Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini "trù" cho Chelsea và Liverpool sảy chân

Thứ Bảy 19/04/2014 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tự bắn vào chân trong cuộc đua tới ngôi vô địch, HLV Pellegrini giờ đây chỉ biết trở thành người "xấu tính" khi cầu nguyện cho đối thủ sảy chân ở những vòng đấu cuối.

Từng là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch Manchester City đã bị hất văng ra khỏi đường đua chỉ sau hai trận đấu. Trận thua 2-3 trước Liverpool đã khiến Man City không còn nắm được quyền chủ động tự quyết trong tay. Nhưng tai hại hơn, trận thua đó khiến các cầu thủ Man City gặp vấn đề về tâm lý để rồi tiếp tục hòa 2-2 trước Sunderland trong trận đá bù hồi giữa tuần.

Pellegrini chưa chứng tỏ được tài cầm quân thuộc hàng đẳng cấp cao
Pellegrini chưa chứng tỏ được tài cầm quân thuộc hàng đẳng cấp cao

Giờ đây, Man City đang kém đội đầu bảng Liverpool tới 7 điểm nhưng chỉ còn một trận chưa đá. Rõ ràng với bốn vòng đấu còn lại, Man City rất khó để hi vọng Liverpool và Chelsea sảy chân nhiều đến thế để có thể vươn lên.

Dù vậy, việc mà HLV Pellegrini có thể làm lúc này chỉ là cầu nguyện:" Tôi chắc chắn rằng những đội bóng khác cũng sẽ mất điểm theo cách mà chúng tôi từng bị trong thời gian qua. Chúng tôi vẫn có thể kiếm được 15 điểm nữa và sẽ cố gắng để giành được tối đa.

Cuối cùng khi mùa giải kết thúc, chúng ta sẽ thấy ai là người vô địch. Tất cả chúng tôi đều muốn chiến thắng đến khi nào có thể. Chúng tôi phải cố gắng kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp nhất".

Có lẽ, việc mà HLV Pellegrini cần làm lúc này là đưa Man City trở lại quỹ đạo chiến thắng quen thuộc nếu muốn nuôi hi vọng. Bởi nếu họ cứ tiếp tục chơi tệ như vừa qua thì đối thủ có sảy chân đi chăng nữa, Man City cũng chẳng thể ngoi lên được.

Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X