Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: "Tôi chấp nhận bị sa thải"

Thứ Tư 06/01/2016 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Manuel Pellegrini thừa nhận rằng tương lai của ông vẫn đang rất bấp bênh dù cho Man City đang có cơ hội đoạt cú ăn 4 lịch sử vào cuối mùa.

HLV Pellegrini Toi chap nhan bi sa thai hinh anh
Manuel Pellegrini đã chuẩn bị sẵn tâm lý bị sa thải


Đội bóng thành Manchester đang có một mùa giải tương đối thành công. Họ đứng thứ 3 tại Premier League sau vòng 20 với chỉ 3 điểm ít hơn đội đầu bảng Arsenal. Tại đấu trường danh giá Champions League, Man City cũng xuất sắc vượt qua vòng bảng ở vị trí dẫn đầu và chỉ phải đón tiếp Dinamo Kiev ở vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên. Đội bóng chủ sân Etihad cũng đã lọt tới vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh và sẽ hành quân đến Goodison Park vào đêm nay trước khi có trận mở màn ở vòng 3 FA Cup cuối tuần này với Norwich. Dẫu vậy thì theo nhà cầm quân người Chile, ông hoàn toàn có thể sẽ bị buộc phải thôi việc ngay cả nếu Man City giành được chức vô địch Premier League.

Phát biểu trước thềm trận bán kết lượt đi Capital One Cup, HLV Pellegrini cho biết: “Tôi không nghĩ rằng tương lai của tôi tại Man City phụ thuộc vào việc tôi có giành được nhiều danh hiệu hay không. Nhưng dẫu sao thì tôi cũng không quan tâm lắm vì đối với mọi HLV, danh hiệu luôn là quan trọng nhất và nó là mục tiêu để tôi phấn đấu. Nếu phải lựa chọn giữa việc ở lại đây trong 5 năm tới mà không giành được danh hiệu nào, so với việc vô địch giải đấu nào đó rồi bị sa thải, thì chắc chắn tôi sẽ chọn phương án 2. Còn đối với mỗi ông chủ của các đội bóng, điều quan trọng với họ là cách làm của các HLV chứ không phải việc họ có mang lại được nhiều danh hiệu hay không.”

Everton vs Man City (3h ngày 7/1): Coi chừng cạm bẫy
(Bongda24h.vn) – Everton đang có một chuỗi kết quả thiếu ấn tượng nhưng không vì thế mà kết luận rằng phong độ của thầy trò HLV Roberto Martinez đang đi xuống...


Vào ngày hôm qua, HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng ông không đồng ý gia hạn với Bayern Munich vì đã nhắm đến một đội bóng tại Premier League. Theo giới thạo tin từ Anh và Đức, đích đến của Pep sẽ là Man City. Với một HLV tài năng như Pep Guardiola thì có lẽ các ông chủ của The Citizens sẽ làm mọi cách để nhanh chóng dọn đường cho chiến lược gia người Tây Ban Nha đến Etihad. Đó là lý do mà Manuel Pellegrini phải chấp nhận ra đi bất chấp việc Man City có giành danh hiệu nào vào cuối mùa hay không. HLV Pellegrini đã mang lại cho Man City cú đúp danh hiệu ngay ở mùa giải đầu tiên ông nhưng lại trắng tay ở mùa giải vừa qua.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X