Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini tin rằng Man City vẫn có thể đuổi kịp Chelsea

Chủ Nhật 22/02/2015 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pellegrini của Man City khẳng định, đội bóng của ông hoàn toàn có thể bắt kịp điểm số với Chelsea trong thời gian sắp tới.

Tối qua và rạng sáng nay, các trận đấu trong khuôn khổ vòng 26 Premier League đã diễn ra. Đội đầu bảng Chelsea đã bất ngờ để Burnley cầm hòa với tỉ số 1-1, trong khi đó, Man City đã giành chiến thắng 5 sao trước Newcastle.

Với kết quả trên, Man City đã thu hẹp khoảng cách với The Blues xuống còn 5 điểm. Trong phát biểu mới nhất, HLV Pellegrini của Man City khẳng định, đội chủ sân Etihad vẫn có thể san bằng điểm số với Chelsea trong thời gian tới.

HLV Pellegrini tin rang Man City van co the duoi kip Chelsea hinh anh
Man City thắng đậm Newcastle ở vòng 26 Premier League

“Tôi rất hài lòng vì chúng tôi đã trở lại, đội bóng đã ghi được bàn thắng trên sân nhà và không để thủng lưới.” – HLV Pellegrini phát biểu với BBC Sport.

“Tất nhiên, nếu những đội bóng khác đánh rơi điểm số nó sẽ tốt hơn cho chúng ta, đặc biệt là Chelsea. Bởi vì, chúng tôi không chỉ phụ thuộc riêng vào những gì mình có thể làm.” – HLV Pellegrini cho biết.

“Những đội bóng khác đang ở phía sau chúng tôi trong bảng xếp hạng, sẽ không có vấn đề gì nếu chúng ta tiếp tục giành chiến thắng. Tuy nhiên, nếu chúng tôi muốn tiếp tục chiến đấu vì mục tiêu danh hiệu, Man City cần Chelsea mất điểm nhiều hơn và chúng tôi phải giành 36 điểm tối đa ở những vòng đấu còn lại.” – HLV Pellegrini nói thêm.

Mặc dù HLV Pellegrini quyết tâm bám đuổi Chelsea nhưng với khoảng cách 5 điểm, Man Xanh khó có thể san lấp trong một sớm một chiều, đó là chưa kể Chelsea thi đấu rất ổn định ở mùa giải năm nay.

Hiện tại, mục tiêu quan trọng nhất của đội chủ sân Etihad là chuẩn bị thật tốt cho trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League với Barca. Trận đấu giữa Man City vs Barca diễn ra vào lúc 2h45 ngày 25/2 (giờ Việt Nam), được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

X
em video Man City thắng Newcastle 5-0

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X