Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini tiết lộ kế hoạch đón "tháng bão táp" của Man City

Thứ Hai 02/12/2013 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Pellegrini đã tiết lộ kế hoạch chiếm lấy ngôi đầu của Arsenal trước khi năm 2014 đến một cách hết sức cụ thể.

Dù được đầu tư mạnh mẽ trong kì chuyển nhượng mùa hè, Manchester City vẫn chưa hoàn toàn đáp ứng được kì vọng khi chỉ đứng ở vị trí thứ ba với 6 điểm ít hơn đội đang dẫn đầu là Arsenal. Thành tích "không tốt" đó bắt nguồn từ việc Man City thường có thói quen giành chiến thắng trên sân nhà.

Từ đầu mùa đến nay, Man City đã giành chiến thắng trong cả bảy trận được thi đấu trên sân nhà Etihad. Trong khi đó ở những chuyến làm khách, The Citizens chỉ có đúng một lần ra về với trọn vẹn ba điểm trong tổng số sáu trận từ đầu mùa. Vì vậy, HLV Pellegrini kì vọng Man City sẽ bắt đầu thay đổi kể từ trận đấu xa nhà với West Brom vào giữa tuần.

manchester city
Man City liệu có thể tiếp tục nở nụ cười như thế này vào cuối tháng 12?

Sở dĩ HLV Pellegrini quyết tâm như vậy là bởi ông đang kì vọng Man City có thể sẽ khởi đầu năm 2014 với vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng:" Thời điểm này, cuộc đua tới ngôi vô địch vẫn là cuộc đua mở nhưng mọi thứ có thể sẽ nhanh chóng thay đổi trong vài tuần nữa. Tôi muốn kết thúc năm ở vị trí dẫn đầu nhưng nếu không thể làm được điều đó, chúng tôi cũng không thể kém đội dẫn đầu quá ba điểm.

Tôi sẽ có thể trả lời các câu hỏi đầy đủ hơn về khả năng này sau khi chúng tôi kết thúc hai trận đấu trên sân khách sắp tới. Tôi có niềm tin rất lớn vào toàn đội. Chúng tôi vẫn còn sáu trận đấu tại Premier League vào tháng 12. Hi vọng điều đó sẽ trở thành sự thực vì nó rất quan trọng với chúng tôi".

HLV Pellegrini đang có cơ sở để hi vọng khi trung vệ Kompany hoàn toàn có thể trở lại trong trận gặp West Brom. Kompany dính chấn thương đùi trong trận thắng 3-1 trước Everton hồi đầu tháng Mười. Sự trở lại của Kompany trong giai đoạn quan trọng này sẽ giúp củng cố hàng phòng ngự đang không được đánh giá cao của Man City.

Để thực hiện được mục tiêu lật đổ, Man City sẽ phải thể hiện được bộ mặt khác trong hai trận đấu trên sân khách sắp tới gặp West Brom và Southampton. Sau đó, họ sẽ phải tiếp đón Arsenal - ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch trên sân nhà. Ngoài ra, ba trận đấu còn lại ngoài trận đấu với Crystal Palace khép lại năm 2013 được thi đấu trên sân nhà với đối thủ được đánh giá thấp hơn ra, Man City sẽ tiếp tục gặp khó khăn khi phải làm khách trước Fullham và tiếp đón Liverpool.

Xem ra, tháng bão táp đang ở trước mặt Man City.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X