Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini tiết lộ về tình hình chấn thương của Aguero

Chủ Nhật 10/04/2016 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Pellegrini đã lên tiếng về tình hình chấn thương của Aguero khi tiền đạo người Argentina có những bước đi tập tễnh sau trận thắng West Brom.

Gặp rất nhiều khó khăn trước West Brom khi để đối phương mở tỉ số, HLV Pellegrini đã phải sử dụng đội hình gần như mạnh nhất mới có thể lội ngược dòng đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1. Aguero và Nasri là những cầu thủ đã ghi bàn cho Man City trong trận này.
HLV Pellegrini tiet lo ve tinh hinh suc khoe cua Aguero hinh anh
HLV Pellegrini khẳng định Aguero đủ sức khỏe để ra sân trận gặp PSG vào giữa tuần sau.

Sau khi trận đấu kết thúc, Aguero khiến người hâm mộ lo lắng khi rời sân với những bước đi tập tễnh. Aguero đã chơi gần như đủ 180 phút trong hai trận đấu gặp PSG và West Brom mới đây. Vì vậy, nhiều CĐV Man City tỏ ra lo lắng về việc Aguero có thể sẽ quá tải dẫn đến chấn thương. Tình hình sức khỏe của Aguero càng được chú ý hơn khi Man City sẽ phải tiếp đón PSG vào giữa tuần sau trong trận lượt về Champions League
Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, HLV Pellegrini khẳng định tình hình sức khỏe của Aguero không đáng ngại: "Cậu ấy chỉ bị đau nhẹ sau một pha va chạm thôi. Aguero sẽ có mặt trong trận đấu với PSG vào tuần sau".
Sau 231 ngày, Nasri mới lại ghi bàn cho Man City. Vì vậy, HLV Pellegrini cũng dành những lời khen tặng cho tiền vệ người Pháp: "Thật lạ khi cậu ấy phải nghỉ thi đấu tới sáu tháng vì chấn thương nhưng lại thi đấu tốt ngay trong lần đầu trở lại. Nasri đã trở lại sớm hơn dự kiến và tôi rất vui mừng khi thấy cậu ấy chơi đủ 90 phút. Nasri là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi và hiển nhiên, tôi rất hài lòng về màn trình diễn của cậu ấy trong trận đấu vừa qua".
Hiện tại, Man City vẫn đứng ở vị trí thứ tư và tạm kéo dãn khoảng cách với đội đứng sau Manchester United lên thành 4 điểm.
Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X