Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pellegrini tiết lộ lý do ghẻ lạnh Nasri

Thứ Bảy 09/04/2016 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu với West Brom tại vòng 33 Premier League, HLV Pellegrini tiết lộ lý do không sử dụng tiền vệ Samir Nasri trong trận lượt đi tứ kết Champions League với PSG.

Mùa giải này, tiền vệ Samir Nasri không đóng góp nhiều cho Man City vì chấn thương. Gần đây,cầu thủ này đã trở lại tập luyện và có thể ra sân trở lại. Trong chuyến làm khách trên sân của PSG trong khuôn khổ tứ kết Champions League, tuyển thủ người Pháp ngồi trên băng ghế dự bị nhưng không được sử dụng. Trước trận đấu với West Brom tại vòng 33 Premier League, HLV Pellegrini tiết lộ lý do không sử dụng tiền vệ Samir Nasri trong trận đấu trên đất Pháp.

HLV Pellegrini tiet lo ly do ghe lanh Nasri hinh anh
Nasri đã trở lại tập luyện và có thể ra sân

Ông nói: “Samir Nasri chưa đảm bảo thể lực khi trở lại sau chấn thương. Do vậy, tôi không để cậu ấy ra sân. Một cầu thủ mới chỉ trở lại tập luyện sau một thời gian dài dưỡng thương sẽ không có trạng thái tốt nhất, tôi muốn cậu ấy có thêm thời gian nghỉ ngơi. Từ khi cậu ấy tới Etihad, Nasri vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng của Man City. Trong cách chơi của tôi luôn có chỗ cho Nasri, cậu ấy vẫn rất quan trọng. Khi đạt trạng thái tốt nhất cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu”.

Man City vs West Brom (23h30 ngày 9/4): Lấy đà hạ gục gã khổng lồ PSG
(Bongda24h.vn) – Ở vòng đấu đầu tiên của Premier League năm nay, Man City đã đánh bại West Brom với tỉ số 3-0 tương đối dễ dàng. Nhưng ở màn đụng độ giữa hai...

“Tôi rất vui vì Nasri đã tập luyện chăm chỉ một tháng qua. Tôi hy vọng cậu ấy thi đấu tốt ở những vòng đấu còn lại”. Mùa này, cậu ấy mới chỉ ghi 1 bàn sau 7 lần ra sân ở giải Ngoại hạng, nhưng đó chẳng phải vấn đề quá lớn bởi tôi có niềm tin vào việc cậu ấy sẽ tỏa sáng sau khi trở lại thi đấu. Cuối tuần này chúng tôi sẽ có trận đấu với West Brom và tôi khẳng định Nasri sẽ ra sân ngay từ đầu. Cậu ấy đã tích cực tập luyện để chứng tỏ khả năng của mình và giờ là lúc chúng ta thấy Nasri tỏa sáng trở lại”.

HLV Pellegrini tiet lo ly do ghe lanh Nasri hinh anh 2
HLV Pellegrini sẽ sử dụng Nasri trong trận đấu với West Brom

Tại vòng 33 Premier League, Man City sẽ có trận đấu với West Brom. Lúc này, The Citizens đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng nhưng khoảng cách giữa họ với M.U và West Ham chỉ là 1 và 3 điểm. Bởi vậy, để xây chắc một vị trí trong Top 4 thầy trò HLV Pellegrini cần giành 3 điểm trước đội bóng đã hết động lực thi đấu như West Brom. Giữa tuần sau, Man xanh sẽ có trận đấu lượt về với PSG tại tứ kết Champions League, bởi vậy họ sẽ phải để một số trụ cột nghỉ ngơi. Nhưng đội hình hai của Man City vẫn mạnh hơn đối thủ rất nhiều.

Nguyễn Huyền

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X