Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini tiết lộ khả năng mua người thay thế Kevin de Bruyne

Thứ Bảy 30/01/2016 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Manuel Pellegrini tiết lộ rằng ông sẽ không tham gia thị trường chuyển nhượng mùa đông chỉ để mang về một cầu thủ thay thế cho Kevin de Bruyne, tiền vệ vừa dính chấn thương đầu gối nặng và sẽ phải vắng mặt trong ít nhất 2 tháng tới.

Man City se khong thay the Kevin de Bruyne
Man City sẽ không thay thế Kevin de Bruyne

Man City vừa phải đón nhận hung tin khi tiền vệ De Bruyne sẽ không thể phục vụ đội bóng từ 8 đến 10 tuần tới sau chấn thương anh gặp phải ở trận đấu với Everton tại bán kết lượt về Capital One Cup hồi giữa tuần. Dù đội bóng chủ sân Etihad đã lội ngược dòng và thắng kịch tính ở trận này, qua đó ghi tên vào trận chung kết tại Wembley, song họ cũng không quá vui với chấn thương nặng của tiền vệ người Bỉ. De Bruyne là cầu thủ đắt giá nhất lịch sử The Citizens và những gì đã thể hiện từ đầu mùa, De Bruyne cho thấy anh đáng giá đến từng xu.
 
Đây rõ ràng là mất mát lớn nhưng HLV Manuel Pellegrini vẫn không hề nao núng. Phát biểu trước trận đấu tại vòng 4 FA Cup, Aston Villa vs Man City, chiến lược gia người Chile cho biết: “Chúng tôi đã biết rằng đó là chấn thương rất nặng. Rất may là cậu ấy sẽ không phải nghỉ hết mùa, nhưng 8-10 tuần cũng là khoảng thời gian rất dài rồi. Nhưng điều đó sẽ không khiến tôi phải tham gia thị trường chuyển nhượng, mà Citizens sẽ tiếp tục mùa giải với đội hình hiện có. Chúng tôi cần cho thấy sự lạc quan và niềm tin vào đội hình của chính mình, tất nhiên là cả trách nhiệm nữa. Không vấn đề gì cả bởi có những thời điểm chúng tôi phải thi đấu với sự vắng mặt của Aguero và David Silva.”

Man City nhận tin vui: Ngôi sao De Bruyne chỉ phải nghỉ ... 10 tuần
Cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất Man City từ đầu mùa 2015/2016 sẽ phải nghỉ thi đấu hơn 2 tháng vì chấn thương kép ở đầu gối và mắt cá chân.
 
Bên cạnh đó, Pellegrini cũng cung cấp thêm tình hình nhân sự của đội trước chuyến đi đến Villa Park: “Kompany, Mangala và Kolarov đều vắng mặt, song tôi hy vọng cả ba sẽ trở lại ở tuần tới, ít nhất là cũng có thể tập được cùng các đồng đội. Wilfried Bony sẽ mất thêm vài tuần nữa còn Samir Nasri thậm chí còn phải nghỉ tới gần 10 tuần, giống như trường hợp của de Bruyne.” Chấn thương của Kevin de Bruyne và Bony giúp cho tiền đạo trẻ Kelechi Iheanacho có nhiều cơ hội ra sân hơn. Anh là một trong những cầu thủ trẻ được kỳ vọng nhất của sân Etihad ở thời điểm hiện tại.
 
Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X