Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini tiết lộ cái tên chuẩn bị rời Man City

Thứ Bảy 30/01/2016 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini vừa xác nhận cầu thủ chạy cánh Patrick Roberts đang ở rất gần bản hợp đồng cho mượn dài hạn tới Celtic.


Tiền vệ Patrick Roberts gia nhập lò đào tạo trẻ của Fulham từ Wimbledon lúc 13 tuổi và sau 4 năm anh đã được đôn lên đội 1. Ở mùa giải 2014/15, dù chỉ được ra sân có 17 lần tại giải hạng Nhất Anh song anh đã hé lộ những tố chất của một ngôi sao bóng đá tương lai. Chỉ cao có 1m67 nhưng Roberts cực kỳ nhanh nhẹn, khéo léo với những pha đi bóng khiến đối phương phải quay cuồng. Những điều đó giúp cầu thủ sinh năm 1997 được mệnh danh là “Messi của nước Anh”.

Roberts chua co
Roberts chuẩn bị tới Celtic dưới dạng cho mượn

Các tuyển trạch viên của Man City đã nhanh chóng nhận ra tài năng của sao trẻ Roberts và thuyết phục được CLB mang anh về mùa hè 2015 từ Fulham với mức giá được cho là vào khoảng 12 triệu bảng. Chỉ có điều trước một dàn sao tại sân Etihad, anh chưa thể có được chỗ đứng và mới chỉ có 3 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa giải này.

Mới đây, HLV Manuel Pellegrini tiết lộ Man City đã đạt được thỏa thuận để Roberts chuyển sang thi đấu cho Celtic dưới dạng cho mượn và hợp đồng sẽ chính thức được hoàn tất sau khi anh tiến hành kiểm tra y tế suôn sẻ tại Scotland. Tuy nhiên, chiến lược gia người Chile cũng khẳng định cầu thủ chạy cánh này vẫn là một phần quan trọng trong kế hoạch dài hạn của Nửa xanh thành Manchester.

Pellegrini tin tuong
Nhưng HLV Pellegrini vẫn tin anh là tương lai của Man City

“Roberts là một cầu thủ chất lượng và tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ là trụ cột quan trọng tại Man City trong tương lai”, Pellegrini nói. “Roberts sẽ ra đi theo dạng cho mượn đến Celtic bởi chúng tôi muốn anh ấy có cơ hội ra sân nhiều hơn tại đây. Anh ấy đã tập luyện cùng đội 1 trong nửa đầu mùa này nhưng sẽ tốt hơn nếu được thử sức nhiều ở những trận đấu chính thức. Đây là một điều tốt cho sự nghiệp của Roberts.”

Theo nguồn tin từ báo chí Anh thu được thì Celtic sẽ ký hợp đồng mượn Roberts trong vòng 18 tháng. Mùa trước, một cầu thủ khác của Man City là Jason Denayer cũng đã trải qua thời gian cho mượn tại nhà đương kim vô địch Scotland và thi đấu khá thành công. Tới sân Celtic Park, Roberts sẽ là đồng đội của cựu cầu thủ Man City - Dedryck Boyata cũng như Tyler Blackett, người đang thuộc biên chế Man United.

Aston Villa vs Man City (22h 30/1, Vòng 4 FA Cup): Khác biệt ở tham vọng
Citizens đang “nhặt nhạnh” từng chiếc cúp nhỏ nhất để báo cáo thành tích với các ông chủ, còn đội chủ nhà chẳng còn tâm trí nào ngoài cuộc chiến trụ hạng. Vì...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X