Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini tiếp tục "đe dọa" Joe Hart

Thứ Năm 31/10/2013 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Vừa bày tỏ sự thiếu tin tưởng vào Joe Hart cách đây không lâu, HLV Pellegrini lại tiếp tục dội thêm một gáo nước lạnh vào thủ thành này khi công khai lên tiếng khen ngợi Pantimimon - đối thủ của Joe Hart trong khung gỗ.

Từ đầu mùa đến nay, phong độ của Joe Hart là rất thiếu thuyết phục. Sai lầm của thủ thành này trong trận thua 1-2 trước Chelsea tuần trước càng như giọt nước làm tràn ly. HLV Pellegrini không giấu nổi sự bực tức khi công khai lên tiếng chỉ trích phong độ nghèo nàn của Joe Hart. Đồng thời, vị chiến lược gia người Chi-lê còn thẳng thừng khẳng định sẽ để Joe Hart ngồi ngoài nếu cứ tiếp tục phong độ tệ hại như quãng thời gian qua.

Pantilimon đang được HLV Pellegrini đặt lòng tin
Pantilimon đang được HLV Pellegrini đặt lòng tin

HLV Pellegrini không nói suông. Ông đã sử dụng thủ thành Pantilimon cho trận đấu tại Capital One Cup gặp Newcastle. Trong trận này, Man City đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-0 và Pantilimon cũng đã góp công vào thành tích này nhờ những pha cản phá vào thời điểm quan trọng cũng như sự ổn định trong khung gỗ.

Sau nhiều trận "thua oan" vì Joe Hart, HLV Pellegrini đã phần nào lấy lại sự yên tâm với vị trí thủ môn nhờ sự ổn định của Pantilimon. Vì vậy, chiến lược gia người Chi-lê tiếp tục khiến Joe Hart phải giật mình khi lên tiếng khen ngợi Pantilimon sau trận đấu với Newcastle:" Pantilimon luôn có được sự tin tưởng của tôi và các đồng đội.

Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, đó là lý do cậu ấy ở đây. Có thể Pantilimon không thường xuyên được ra sân do Joe Hart là người được chọn trong năm ngoái, nhưng giờ đây tôi sẽ trao cơ hội cho cậu ấy. Tôi nghĩ việc cậu ấy giữ sạch lưới trong trận đấu này là rất quan trọng".

Dành rất nhiều lời khen cho Pantilimon nhưng khi nói về Joe Hart, HLV Pellegrini chỉ trả lời ngắn gọn:" Tôi chỉ có thể nói rằng, tôi sẽ suy nghĩ về chuyện này sau".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X