Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini thất vọng vì Man City để thủng lưới quá đơn giản

Chủ Nhật 20/09/2015 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp, Man xanh cuối cùng đã phải nhận thất bại đầu tiên ở Premier League năm nay trước đối thủ có lối đá phản công vô cùng khó chịu là West Ham.

HLV Pellegrini that vong vi Man City de thung luoi qua don gian hinh anh
Man City đã phải nhận thất bại đầu tiên ở Premier League

Chỉ trong vòng 31 phút đầu hiệp 1, pháo đài Etihad đã hoàn toàn sụp đổ khi Man City để đội khách dẫn trước tới 2-0 bằng những bàn thắng của Moses và Sakho. Ở những phút cuối cùng của hiệp 1, De Bruyne đã có một cú sút tuyệt đẹp hạ gục thủ thành Adrian giúp đội bóng áo xanh níu kéo lại chút hy vọng mong manh về một cuộc lội ngược dòng trước The Hammers. Tuy nhiên, các cầu thủ đội khách đã phòng ngự kiên cường để có được trọn vẹn 3 điểm ngay tại pháo đài Etihad của Man xanh.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini tỏ ra vô cùng thất vọng vì đội bóng của ông không thể nới rộng được khoảng cách với nhóm bám đuổi sau vòng đấu này. “Tôi rất không hài lòng vì đây là 3 điểm rất quan trọng trên sân nhà. West Ham đã giành chiến thắng trong 2 trận đấu trên sân của Arsenal và Liverpool nên tôi biết rằng trận đấu này sẽ không hề dễ dàng. Tuy nhiên chúng tôi đã để thủng lưới hai bàn thua quá đơn giản và để họ nắm được lợi thế lớn.”

Những điểm nhấn sau trận thua bẽ mặt của Man City trước West Ham
(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs West Ham tại vòng 6 Premier League 2015/16, mặc dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà nhưng thầy trò HLV Pellegrini...

“Trong hai trận đấu vừa qua, chúng tôi không giữ được sự tập trung như đã thể hiện trong 5 trận đầu tiên. Chúng tôi đã có màn trình diễn không khác gì trận đấu với Juventus cách đây ít ngày – họ ghi bàn từ 2 cơ hội duy nhất trong suốt cả trận đấu. Vì vậy, chúng tôi cần phải tập trung hơn trong thời gian tới. Để thắng được 1 trận đấu thì bạn phải ghi bàn, và chúng tôi đã không thể ghi được nhiều bàn thắng trong trận đấu vừa rồi. Chúng tôi đã chơi tốt hơn và tạo được nhiều cơ hội trong hiệp 2 nhưng không thể ghi bàn. Chúng tôi đã phải chịu áp lực ghi bàn quá lớn vì bị dẫn trước tới 2 bàn thắng. Tôi nghĩ trận đấu nào ở Premier League cũng là một trận đấu khó khăn vì tất cả các đội bóng đều có những cầu thủ giỏi và thất bại là điều khó có thể tránh khỏi.”

Để thua trong trận Man City 1-2 West Ham vừa qua, The Citizens đã bị các đối thủ thu hẹp khoảng cách chỉ còn 3 điểm. Nếu Man United giành chiến thắng trong trận gặp Southampton sắp tới, con số này thậm chí còn bị rút ngắn xuống còn 2 điểm. Mùa giải vẫn còn tới 32 vòng đấu nữa mới kết thúc và HLV Pellegrini và các học trò cần phải giữ được sự tập trung cần thiết và không được chủ quan nếu muốn bước lên bục cao nhất của giải Ngoại hạng Anh vào tháng Năm năm sau.

Xem thêm video tổng hợp: Man City 1-2 West Ham (Vòng 6 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X