Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini thất vọng sau trận thua bất ngờ trước Wigan

Thứ Hai 10/03/2014 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Tối qua, Man City đã phải chịu thất bại 1-2 trước  Wigan trong trận tứ kết FA Cup. Sau khi kết thúc 90 phút thi đấu, HLV Manuel Pellegrini bên phía The Citizens đã không thể giữ được bình tĩnh.

manchester city
HLV Pellegrini thất vọng sau khi Manchester City để thua Wigan 

Một năm sau ngày vô địch Cúp Liên đoàn dưới thời cựu HLV Roberto Martinez, tối qua Wigan lại một lần nữa mang “trái đắng” đến cho Man City. Hai bàn thắng của Jordi Gomez và James Perch đã giúp đội khách lọt vào bán kết FA Cup. Bên phía đội bóng chủ sân Etihad, pha lập công của Nasri trong hiệp hai là không đủ để giúp thầy trò HLV Pellegrini đi tiếp.

Ngay sau thời điểm trận đấu kết thúc, vị chiến lược gia người Chile cũng tỏ ra hết sức thất vọng với màn trình diễn của các học trò. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 61 tuổi cũng thừa nhận rằng Man City đã có phần chủ quan khi đối đầu với đội bóng đến từ giải… hạng nhất.

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, Pellegrini phàn nàn: “Theo tôi, đây là hiệp một tồi tệ nhất mà chúng tôi từng thể hiện trong mùa giải năm nay. Man City không thể thi đấu sòng phẳng  với một đối thủ đang có đà hưng phấn. Wigan đã thắng trong 5 trận liên tiếp, phải thừa nhận rằng đối thủ của chúng tôi cực kỳ khó chịu, chỉ có điều là các cầu thủ đã không lường trước được điều đó và những cố gắng sau đó là quá muộn màng”.

“Chúng tôi hiểu lối chơi của Wigan. Họ kiểm soát được tốc độ và nhịp độ trận đấu. Đây chính là sự khác biệt. Man City cũng đã có được 3 hoặc 4 cơ hội ghi bàn. Nhưng chúng tôi đã bỏ lỡ khá đáng tiếc. Khi thua kém về tốc độ và đồng đều trong lối chơi, thật khó để giành chiến thắng”.

“Tôi sẽ không chỉ trích hàng phòng ngự hay hàng tấn công vào lúc này. Nhưng tôi thừa nhận rằng các cầu thủ lẽ ra nên làm tốt hơn trong các tình huống để thủng lưới. Ngoài ra, khả năng tấn công của đội bóng hôm nay cũng khá tệ. Dù sao tôi hy vọng rằng toàn đội sẽ sớm tìm lại phong độ bởi mùa giải vẫn còn rất dài, và đang ở giai đoạn căng thẳng nhất”.

Như vậy, tham vọng “ăn bốn” trong mùa giải này của Man City xem như đã chấm dứt. Giờ đây, The Citizens chỉ còn hai mục tiêu ở Premier League và Champions League. Sau chức vô địch Cúp Liên đoàn vừa giành được cách đây một tuần, thầy trò HLV Pellegrini đang hướng tới những danh hiệu khác để làm nên một mùa giải thành công.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X