Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini sẵn sàng lôi kéo Alexis Sanchez về Trung Quốc

Thứ Bảy 17/12/2016 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu chiến lược gia của Man City hiện đang dẫn dắt CLB Hebai China mạnh miệng tuyên bố muốn sở hữu ngôi sao đồng hương người Chile của Arsenal.

Sau một thời gian tạm yên ắng, bóng đá Trung Quốc với các đại gia mới nổi lại tái khởi động cơn mua sắm điên cuồng từng làm chao đảo cả Châu Âu của mình. Oscar chính là cầu thủ mở hàng cho đợt mới này khi gần như chắc chắn, tiền vệ 25 tuổi người Brazil sẽ rời Brazil về đầu quân cho Shanghai SIPG với mức giá kỷ lục 52 triệu bảng (60 triệu Euro). Và rồi, Carlos Tevez cũng có thể tiếp bước đàn em đến với đất nước tỷ dân và nhận mức lương tuần cao thứ ba thế giới.

Không chần chừ chờ đợi NHM nguội sốc, một đại gia Trung Quốc khác là Hebai China cũng đang ấp ủ tham vọng với Alexis Sanchez, ngôi sao lớn hơn hẳn 2 tên tuổi nêu trên và hiện đang bị đặt dấu hỏi về tương lai trong màu áo Arsenal.

HLV Pellegrini san sang loi keo Alexis Sanchez ve Trung Quoc hinh anh
Alexis Sanchez đang gặp trục trặc chuyện hợp đồng ở Arsenal và HLV Manuel Pellegrini lập tức mời đồng hương về Trung Quốc

Theo giới thạo tin, Hebai China sẵn sàng thuyết phục tiền đạo người Chile bằng mức lương 500.000 bảng/tuần, tương đương 26 triệu bảng/năm – kỷ lục chưa từng có trong lịch sử bóng đá thế giới. Con số đầy cám dỗ này rõ ràng ăn đứt khoản 10 triệu bảng/năm mà Sanchez đang hưởng ở Emirates. Vấn đề đãi ngộ cũng là yếu tố có vai vế trong quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng giữa đôi bên, vốn đang tương đối bế tắc.

Giờ đây, đích thân HLV Manuel Pellegrini của Hebai China cũng đã lên tiếng xác nhận về thương vụ Alexis Sanchez. Chiến lược gia 63 tuổi từng lên ngôi vô địch Premier League cùng Man City mạnh miệng tuyên bố mong muốn sở hữu ngôi sao người đồng hương:

“Alexis Sanchez nên ra đi, và chúng tôi sẵn sàng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của cậu ấy ngay lúc này.Trung Quốc là một môi trường bóng đá chất lượng và nếu đến đây, Sanchez sẽ được Hebai China nồng nhiệt chào đón và thực sự trân trọng giá trị.”

Dù sao, Alexis Sanchez cũng không phải dạng thiếu tiền đến nông nỗi quyết định giã từ sự nghiệp đỉnh cao để về Trung Quốc “dưỡng già”. Mặt khác, tiền đạo 28 tuổi người Chile vẫn đang là mục tiêu khát khao của mọi ông lớn Châu Âu, đi đầu sát sao đang là những ChelseaReal Madrid.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X