Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini quyết tâm vô địch FA Cup

Thứ Bảy 24/01/2015 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang thi đấu bết bát ở Premier League nên HLV Pellegrini hạ quyết tâm cùng các học trò giành chức vô địch FA Cup để tránh mùa giải trắng tay.

Man City đang thi đấu không thực sự tốt trong năm 2015, thầy trò HLV Pellegrini kết thúc năm 2014 bằng việc bắt kịp điểm số với Chelsea ở Premier League. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Man Xanh đã bị Chelsea bỏ xa tới  5 điểm trên BXH sau 22 vòng đấu.

Hiện tại, Man City cũng đã bị loại ở Capital One Cup. Trong khi đó, cửa đi tiếp ở Champions League là không cao khi phải đối đầu với đội bóng rất mạnh là Barca.

HLV Pellegrini quyet tam vo dich FA Cup hinh anh
HLV Pellegrini coi trọng FA Cup

Vì vậy, cựu huấn luyện viên Real Madrid đã hướng các học trò đến FA Cup. Theo chiến lược gia người Chile, FA Cup là một danh hiệu rất danh giá nên Man City giành được nó là điều rất vinh dự.

“Khi tôi nói rằng chúng tôi cố gắng để thi đấu ở mỗi đấu trường theo cùng một cách là tôi đang nói đúng sự thật.” – HLV Pellegrini phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Middlesbrough.

“Năm ngoái, chúng tôi đã cố gắng làm điều đó để giành chiến thắng ở ba danh hiệu, nhưng chúng tôi đã không làm được khi thua Wigan ở tứ kết. Năm nay, Man City đã bị loại ở Capital One Cup, vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng đi đến trận đấu cuối cùng của FA Cup. Đối với tôi, cạnh tranh  chiếc cúp giàu truyền thống nước Anh là rất quan trọng.” – HLV Pellegrini khẳng định.

“Bạn luôn nghe thấy người ta nói đến FA Cup. Đó là tất cả các câu lạc bộ trên cả nước tham dự từ cấp độ thấp nhất. Vì vậy, nó rất quan trọng để giành chiến thắng.” – HLV Pellegrini muốn Man City vô địch FA Cup.

Man City  sẽ thực hiện quyết tâm của mình bằng việc đối đầu với Middlesbrough ở vòng 4. Trận đấu diễn ra vào lúc 22h tối nay 24/1 (giờ Việt Nam).

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X