Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini quyết đánh bại MU trong trận derby

Thứ Bảy 11/04/2015 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên người Chile hạ quyết tâm đánh bại MU trong trận cầu tâm điểm vòng 32 Premier League trên sân Old Trafford.

Tối mai (12/4), Man City sẽ có trận chiến sinh tử với MU trong trận cầu tâm điểm vòng 32 Premier League. Trước trận đấu, huấn luyện viên Pellegrini của Man City hy vọng sẽ đánh bại được MU.

“Bạn rất khó để có một trận đấu căng thẳng hơn ở Premier League vào mỗi tuần, nhưng bạn có thể thấy nó hơn chút ít trong trận derby của thành phố vì cả hai đội đều muốn giành chiến thắng”

– huấn luyện viên Pellegrini cho biết.

“Điều quan trọng để là đội chiến thắng trong trận derby, bạn phải thi đấu tốt cộng thêm trong trận đấu phải có cường độ tốt và chất lượng tốt. Cả hai đội đều có những cầu thủ giỏi và huấn luyện viên đều ưu thích lối chơi tấn công.

HLV Pellegrini quyet danh bai MU trong tran derby hinh anh
HLV Pellegrini muốn đánh bại MU

Do đó, tôi mong muốn một trận đấu đẹp cho người hâm mộ. Đương nhiên, tôi hy vọng chúng tôi có thể đánh bại MU để giành chiến thắng”

– cựu huấn luyện viên của Real Madrid nói thêm.

Man City đang có thành tích đối đầu với MU rất tốt, nếu đánh bại “Quỷ đỏ” ở lần chạm mặt này, The Citizens sẽ nâng số trận thắng liên tiếp của mình trước người hàng xóm lên con số 5.

Nói về đối thủ, huấn luyện viên Pellegrini của Man City cho biết: “Tôi nghĩ rằng, MU có nhiều sự tôn trọng cho đội bóng của chúng tôi. Bởi vì năm ngoái chúng tôi là đội chiếm ưu thế không chỉ ở trong trận derby. Tôi nghĩ rằng, chúng tôi thống trị Premier League nó không phải là điều dễ dàng”.

“Hiện tại, chúng tôi đang gặp phải những vấn đề khác nhau, nhưng chúng ta phải đảm bảo rằng chúng tôi không được phạm sai lầm vì họ có những cầu thủ giỏi, có phẩm chất kỹ thuật rất tốt” – chiến lược gia người Chile chốt lại.

Trận cầu tâm điểm vòng 32 Premier League giữa MU vs Man City diễn ra vào lúc 22h ngày 12/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Derby thành Manchester, M.U vs Man City vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X