Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini nói gì trước trận đấu với Dynamo Kiev

Thứ Tư 24/02/2016 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Dynamo Kiev vs Man City tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Pellegrini khẳng định sẽ hướng tới một chiến thắng ngay trên đất Ukraine.

Tại vòng 5 FA Cup, Man City đã thảm bại 1-5 trước Chelsea. Trận thua này có thể lý giải là do HLV Pellegrini đã để dành các trụ cột cho trận đấu với Dynamo Kiev tại vòng 1/8 Champions League diễn ra vào rạng sáng mai (25/2). Bằng chứng là đội chủ sân Etihad chỉ ra sân với đội hình chỉ gồm những cầu thủ trẻ xen kẽ những cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị.
Dynamo Kiev vs Man City HLV Pellegrini muon Man xanh chien thang hinh anh
Man City làm khách trên sân của Dynamo Kiev
Man City được xem là đại diện may mắn nhất của bóng đá Anh tại đấu trường Champions League. Trong khi Chelsea đụng độ PSG, Arsenal gặp Barca thì Man xanh chỉ gặp Dynamo Kiev. Nhưng điều này cũng không có nghĩa là The Citizens sẽ dễ dàng có được chiến thắng bởi Dynamo Kiev hiện đang đứng thứ hai giải VĐQG Ukraine.
Guardiola muốn đưa sao Arsenal về Man City làm trợ lý
(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ từ tờ Daily Express, HLV Pep Guardiola muốn mời tiền vệ Mikel Arteta của Arsenal vào làm việc trong thành phần Ban huấn luyện của...
Với sự vượt trội về mặt lực lượng, rõ ràng đội khách được đánh giá cao hơn. Nhưng thời điểm hiện tại, có khá nhiều thông tin nói rằng HLV Pellegrini đang “trả đũa” Man xanh về việc tuyên bố Pep Guardiola sẽ thay thế ông vào mùa hè này. Điều đó có nghĩa rằng chỉ cần những thay đổi nhỏ về đấu pháp từ HLV, có thể Man City sẽ phải trả giá trên đất Ukraine. Nhưng vị chiến lược gia người Chile đã bác đỏ điều này.
Dynamo Kiev vs Man City HLV Pellegrini muon Man xanh chien thang hinh anh 2
Pellegrini hướng tới chiến thắng trước Dynamo Kiev
Trước trận Dynamo Kiev vs Man City, HLV Pellegrini nói: “Rời CLB không phải vấn đề lớn với tôi. Lúc này, tôi chỉ tập trung vào công việc của mình. Tương lai tạm gác lại và lúc này tôi chỉ nghĩ đến trận đấu với Dynamo Kiev. Chúng tôi đã chủ động buông FA Cup để tập trung vào đấu trường Champions League. Rất nhiều trụ cột đã được nghỉ ngơi và đêm nay họ cần thể hiện được khả năng của mình. Mặc dù phải làm khách nhưng chúng tôi vẫn hướng đến một chiến thắng”.
Dynamo Kiev vs Man City (2h45 ngày 25/2): “Đại bàng xanh” hồi sinh?
(Bongda24h.vn) – HLV Manuel Pellegrini đã có những bước chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho chuyến hành quân gian khó tới đất Ukraina. Vì vậy, có thể tin tưởng đội...
Bên kia chiến tuyến, HLV Serhiy Rebrov của Dynamo Kiev đã tuyên bố đội bóng của ông đã sẵn sàng giăng bẫy chờ Man City: “Họ đang là đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất tại giải Ngoại hạng. Nhưng điều đó chẳng có nghĩa lý gì bởi chúng tôi đã có những giải pháp chống lại Man City. Tôi biết sức mạnh tấn công của họ nằm ở Raheem Sterling, David Silva và Sergio Aguero, còn hàng thủ mạnh hơn khi có sự xuất hiện của Vincent Kompany. Nhưng họ cũng có điểm yếu và tôi đã truyền đạt đến các học trò và để họ sử dụng cho cuộc chiến chống lại Man City”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X