Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini nói gì sau khi Man City phải nhận trận thua đau trước Tottenham?

Thứ Bảy 26/09/2015 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini đã phải đón nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tại Premier League và bị rơi xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn đội bóng cùng thành phố là Man United.

HLV Pellegrini noi gi sau khi Man City phai nhan tran thua dau truoc Tottenham hinh anh
Man City có trận thua thứ 2 liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh

Sau một khởi đầu không thể ấn tượng hơn với 5 trận thắng liên tiếp, ghi được 11 bàn thắng và không thủng lưới bất cứ bàn thắng nào, cuối cùng The Citizens cũng đã bị chặn lại bởi cái tên có lối chơi phòng ngự phản công khó chịu ở vòng đấu cuối tuần trước là West Ham. Sau đó, các cầu thủ Man xanh đã có một trận đấu áp đảo trước Sunderland ngay trên sân Ánh sáng và đè bẹp “Mèo đen” với tỉ số 4-1 trong khuôn khổ League Cup. Do đó, sự tự tin cũng đã trở lại phần nào với thầy trò HLV Manuel Pellegrini trước khi hành quân đến sân White Hart Lane.

Đội bóng thành Manchester đã nhập cuộc khá thận trọng với bộ đôi tiền vệ đánh chặn người Brazil ở giữa sân là Fernando và Fernandinho. Lối chơi phòng ngự phản công mà chiến lược gia người Chile đã chọn cho The Citizens ở trận Tottenham 4-1 Man City đã tỏ ra khá hiệu quả và họ đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 24 của trận đấu. Tuy nhiên, những quyết định sai lầm liên tiếp của các trọng tài đã khiến đội bóng áo xanh nhận phải những bàn thua và xuống tinh thần trầm trọng và dễ dàng bị đội chủ nhà đánh bại.

Dư âm trận Tottenham 4-1 Man City: Ngày thảm họa của The Citizens
(Bongda24h.vn) – Dù đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Kevin de Bruyne ngay từ phút 24 của trận đấu nhưng thầy trò HLV Pellegrini đã phải rời sân White...

Phát biểu sau trận, HLV Manuel Pellegrini không chê trách bất kỳ học trò nào mà cho rằng đội bóng của ông đã chơi tốt và chỉ thua vì những quyết định sai lầm của trọng tài. “Chúng tôi đã ghi 1 bàn thắng và sau đó có 2,3 cơ hội tốt để ghi bàn gia tăng cách biệt nhưng các cầu thủ của tôi khôn thể tận dụng được. Tôi nghĩ cú sút đầu tiên của Tottenham hướng đến khung thành của chúng tôi ở khoảng phút 40 của trận đấu. Sau đó, các trọng tài đã có những quyết định sai lầm và Tottenham ghi được những bàn thắng dù cầu thủ của họ đã việt vị. Tôi không thể trách các học trò ở những tình huống đó vì thực sự họ không có lỗi.”

Với trận thua này, Man xanh đã bị rơi xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau khi Man United đã giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Sunderland trên sân Old Trafford. Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Pellegrini sẽ có cơ hội đòi lại ngôi vương sớm bởi 2 vòng đấu tiếp theo, họ chỉ phải gặp 2 đội bóng tí hon là Newcastle và Bournemouth. Ngoài ra, họ sẽ có trận derby với Quỷ đỏ ở vòng 10 và đó là cơ hội để City lấy lại ngôi đầu bảng. 2 trận thua liên tiếp và để mất ngôi đầu bảng chưa phải là ác mộng với đội chủ sân Etihad. Họ vẫn còn nhiều cơ hội để sửa chữa sai lầm nhưng Man xanh cần phải sớm lấy lại phong độ tốt trở lại nếu không muốn mọi chuyện đi quá xa khỏi tầm kiểm soát.

Xem thêm video tổng hợp: Tottenham 4-1 Man City (Vòng 7 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X