Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini nói gì sau khi để Norwich cầm hòa

Thứ Bảy 12/03/2016 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Norwich 0-0 Man City, HLV Manuel Pellegrini vẫn tin vào khả năng vô địch Premier League của đội bóng chủ sân Etihad.

Trong trận đấu trên sân của Norwich thuộc vòng 30 Premier League, Man City mặc dù cầm bóng vượt trội và dứt điểm áp đảo nhưng không thể có được chiến thắng. Trận Norwich 0-0 Man City khiến cơ hội vô địch giải Ngoại hạng của đội bóng chủ sân Etihad ngày càng nhỏ đi. Lúc này, họ đang kém đội đầu bảng Leicester 9 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 8 vòng, sẽ rất khó khăn để nửa xanh thành Manchester làm nên một cuộc lật đổ.

HLV Pellegrini noi gi sau tran Norwich 0-0 Man City hinh anh
Man City để Norwich cầm hòa 0-0

Tuy nhiên, sau trận Norwich 0-0 Man City, HLV Manuel Pellegrini vẫn tin vào khả năng vô địch Premier League của đội bóng chủ sân Etihad: “Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1, nhưng hiệp 2 Man City đã chơi tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt, trong 30 phút cuối trận chúng tôi đã dồn ép đối thủ. May mắn đã không đứng về phía chúng tôi. Khoảng cách với Man City với những đối thủ đang khá xa. Nhưng khi cơ hội vẫn còn chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Man City sẽ cố gắng giành chiến thắng ở tất cả những trận còn lại để hy vọng vào chức vô địch vào cuối mùa”.

Norwich 0-0 Man City: Khi Pellegrini muốn “phá” Citizens
Chỉ phải gặp đội bóng đang chìm trong khủng hoảng nhưng thầy trò HLV Pellegrini tiếp tục gây thất vọng trong trận Norwich 0-0 Man City. Một trận đấu mà...

Bên kia chiến tuyến, HLV Alex Neil lại cho rằng: “Chúng tôi đã chơi rất tốt ở trận đấu này. Đội bóng rất cần điểm để trụ hạng và Norwich đã ra sân với quyết tâm rất lớn. Chúng tôi đã chơi kiên cường và xứng đáng có được 1 điểm. Cuộc chiến trụ hạng đang rất khốc liệt, một điểm trước Man City là vô cùng quý giá. Trận hòa này sẽ tiếp thêm động lực rất lớn cho đội bóng trong cuộc đua trụ hạng đầy khó khăn phía trước”.

HLV Pellegrini noi gi sau tran Norwich 0-0 Man City hinh anh 2
Pellegrini vẫn tin vào khả năng vô địch Premeir League của Man City

Trong khi đó, thủ thành Joe Hart lại cho rằng: “Man City đã có một trận đấu thất vọng. Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Trận hòa này khiến đội bóng gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua tới chức vô địch. Chúng tôi sẽ phải dồn sức vào mặt trận Champions League để hướng tới một danh hiệu lớn ở mùa giải này. Không dễ để vô địch giải đấu này nhưng Man City là một tập thể đoàn kết và những cá nhân phi thường. Chúng tôi tự tin có thể làm nên điều đặc biệt”.

Video clip bàn thắng: Norwich 0-0 Man City (Vòng 30 Premier League 2015/16)

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X