Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini nói gì sau khi cầm hòa PSG tại Paris

Thứ Năm 07/04/2016 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận PSG 2-2 Man City, HLV Manuel Pellegrini hài lòng với màn trình diễn của các học trò và hài lòng với kết quả có được.


Man City sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của PSG trong khuôn khổ lượt đi vòng Tứ kết Champions League. Đây được đánh giá là chuyến đi lành ít dữ nhiều bởi đội bóng thủ đô Paris đang được đánh giá cao hơn và lại có lợi thế sân nhà. Trong 12 năm trở lại đây, PSG bất bại trước những đội bóng của nước Anh tại sân Công viên các Hoàng tử. Mới đây, Chelsea là nạn nhân mới nhất của gã nhà giàu nước Pháp.
HLV Pellegrini noi gi sau khi cam hoa PSG tai Paris hinh anh
Man City hòa 2-2 trước PSG trên đất Pháp
Mặc dù phải làm khách nhưng Man City đã nhập cuộc rất tốt, họ có bàn thắng mở tỉ số do công của tiền vệ Kevin de Bruyne. Sau đó, sai lầm của trung vệ Mangala giúp Zlatan Ibrahimovic có bàn thắng gỡ hòa. Adrien Rabiot giúp đội chủ nhà vượt lên nhưng pha lập công của Fernandinho đã giúp Man xanh có được trận hòa 2-2. Với kết quả này, đội bóng chủ sân Etihad sẽ có được lợi thế khi được chơi trên sân nhà ở trận lượt về.
De bruyne phá lưới PSG: Nỗi đau nhân đôi
Tiền vệ Kevin de Bruyne đã từ chối gia nhập PSG để tới Man City. Không những vậy anh còn ghi bàn vào lưới đội bóng nước Pháp ngay trên sân Công viên các Hoàng...
Sau trận PSG 2-2 Man City, HLV Manuel Pellegrini hài lòng với màn trình diễn của các học trò và hài lòng với kết quả có được: “Đây là một kết quả có thể làm hài lòng chúng tôi. Hàng thủ Man City đã mắc những sai lầm nghiêm trọng, nhưng chúng tôi cũng đã biết tận dụng những cơ hội của mình để thu về một kết quả tốt. Bàn thắng thứ hai của PSG rõ ràng được thực hiện ở tư thế việt vị, nhưng trọng tài đã bỏ qua tình huống đó”.
HLV Pellegrini noi gi sau khi cam hoa PSG tai Paris hinh anh 2
HLV Pellegrini hài lòng với màn trình diễn của các học trò
“PSG luôn thi đấu rất khó chịu trên sân nhà, chúng tôi biết điều đó và tổ chức những phương án khắc chế lối chơi của họ. Trong hiệp 1, Man City đã chơi rất tốt, sang hiệp 2 chúng tôi buộc phải chơi thấp để bảo vệ thành quả. Những cầu thủ đã duy trì sự tập trung và bảo vệ một kết quả hòa. Chưa có gì là lợi thế cả, hai đội đều còn nguyên khả năng đi tiếp”, vị chiến lược gia người Chile tiếp tục.
Những điểm nhấn sau trận hòa của Man City trước PSG
(Bongda24h.vn) - PSG đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Man City. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận PSG 2-2 Man City tại Tứ kết lượt đi...
Với việc phải nhận thẻ vàng, Blaise Matuidi và David Luiz sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách trên đất Anh, HLV Pellegrini nói thêm: “Đây là những cầu thủ quan trọng của PSG. Nhưng họ sẽ có những sự thay thế xứng đáng. Chiều sâu đội hình của họ là rất tốt nhưng dù sao chúng tôi cũng rất vui với thông tin này”.

Video clip bàn thắng: PSG 2-2 Man City (Lượt đi tứ kết Champions League 2015/16)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X