Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini nói gì khi Man City sắp thành cựu vương?

Chủ Nhật 15/03/2015 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kết quả Burnley 1-0 Man City khiến cơ hội bảo vệ ngôi vương của các nhà ĐKVĐ bị thu hẹp đi đáng kể, tuy nhiên HLV Pellegrini lại có một suy nghĩ khác.

HLV Pellegrini van nuoi mong vo dich sau tran Burney 1-0 Man City hinh anh
Thất bại trước Burnley khiến Man City ngày càng xa chức vô địch

Manchester City đã tự làm khó mình trong cuộc đua tới ngôi vô địch khi gục ngã trước Liverpool trong trận đấu ở vòng 27 Premier League. Khoảng cách giữa họ và Chelsea vẫn là 5 điểm nhưng đội đầu bảng lại có lợi thế thi đấu ít hơn 1 trận, chính vì thế bằng mọi cách các nhà ĐKVĐ phải chắt chiu những điểm số có được nếu muốn bảo vệ ngai vàng của mình. Tuy nhiên với kết quả Burnley 1-0 Man City đêm qua, một lần nữa The Citizens lại đẩy mình vào thế cực kỳ bất lợi trong cuộc đua tới chiếc cúp bạc năm nay.

Sau trận đấu, HLV Pellegrini vẫn khẳng định đội bóng của ông sẽ chiến đấu tới cùng, nhưng đồng thời cũng thừa nhận tình hình ngày càng xấu đi khi Man xanh liên tiếp mất điểm: “Khi bạn còn cơ hội về mặt tính toán, bạn vẫn phải tiếp tục chiến đấu. Điều quan trọng là chúng tôi tin tưởng vào những gì mình đang làm, cố gắng để giành chiến thắng trong trận đấu tới và chúng ta sẽ xem đến cuối mùa giải chúng tôi sẽ kết thúc ở đâu. Chúng tôi đang đứng thứ 2 trên BXH, vì thế mọi việc không quá tệ, chúng tôi vẫn còn 27 điểm nữa có thể thu thập được. Chúng tôi biết với mỗi điểm bị đánh rơi, việc vươn tới ngôi đầu bảng sẽ càng trở nên khó khăn hơn.”

Đêm nay Chelsea sẽ tiếp đón Southampton trên sân nhà và nếu như giành chiến thắng thì khoảng cách giữa họ với Man City sẽ được gia tăng lên thành 8 điểm. Trong trường hợp đoàn quân của HLV Mourinho thắng nốt trận đấu bù, cách biệt sẽ là 11 điểm và lúc đó cơ hội cho đội chủ sân Etihad giữ chiếc cúp vô địch thêm một năm nữa gần như là không còn.

Phát biểu thêm về trận thua bất ngờ trước Burnley, HLV Pellegrini vẫn bênh vực các học trò: “Tôi không nghĩ các cầu thủ đã chơi tồi. Chúng tôi đã tạo ra 3 hay 4 cơ hội gì đó. Tôi nghĩ Burnley chỉ có được 1 cú sút trúng khung thành duy nhất và họ có bàn thắng. Chúng tôi cần cải thiện màn trình diễn của mình và chắc chắn chúng tôi sẽ cố gắng làm điều đó. Tôi nghĩ các cầu thủ đã cố gắng hết sức nhưng có lẽ hôm nay không phải là một ngày mà họ thi đấu sáng tạo.”

Đồng thời sau trận thua của Man City trước Burnley, vị chiến lược gia người Chile còn nhận tin dữ khi James Milner dính chấn thương đầu gối. Tiền vệ số 7 hiện đang phải chờ kết quả xét nghiệm và có khả năng anh sẽ bỏ lỡ trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với Barcelona vào đêm thứ Tư tới đây.

Xem lại trận Burnley 1-0 Man City (vòng 29 Premier League)


 

Thế Hưng

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X