Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini nói cứng trước trận gặp Aston Villa

Thứ Bảy 05/03/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Man City vs Aston Villa tại vòng 29 Premier League, HLV Manuel Pellegrini khẳng định đội chủ nhà sẽ giành chiến thắng để nuôi hy vọng vô địch.


Man City đang sa sút rất nhiều trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Pellegrini đã phơi áo 0-3 trên sân Anfield của Liverpool. Đó là một trận đấu mà The Citizens đã thua toàn diện trước đối thủ. Hàng công là tuyến thi đấu thất vọng nhất khi chỉ tung ra vỏn vẹn 4 cú sút trong cả trận đấu. Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của Man xanh tại giải Ngoại hạng. Từ ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch, lúc này nửa xanh thành Manchester thậm chí còn đang lo sợ sẽ văng khỏi Top 4.
HLV Pellegrini noi cung truoc tran Man City vs Aston Villa  hinh anh
Man City đang chơi bết bát trong thời gian gần đây
Lúc này, khoảng cách giữa Man City và đội đầu bảng Leicester đã là 10 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn 10 vòng sẽ rất khó để đội bóng chủ sân Etihad có thể nghĩ tới chức vô địch. Thậm chí Man xanh đã để M.U bắt kịp về điểm số trên bảng xếp hạng. Mặc dù còn trong tay một trận chưa đá nhưng đó chẳng phải là lợi thế quá lớn nếu thầy trò Pellegrini cứ chơi bết bát như vậy.
Man City vs Aston Villa (22h00 ngày 5/3): Dừng lại hay tiếp tục?
(Bongda24h.vn) - Trận Man City vs Aston Villa tại vòng 29 Premier League, nếu không có được 3 điểm The Citizens coi như giương cờ trắng trong cuộc đua tới chức...
Tại vòng 29 Premier League, Man City sẽ tiếp Aston Villa trên sân nhà. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để nửa xanh thành Manchester giành 3 điểm. Đội bóng chủ sân Villa Park đang rơi vào khủng hoảng và gần như buông xuôi trong cuộc chiến trụ hạng. Bởi vậy, nếu không giành 3 điểm đội chủ nhà coi như đã giương cờ trắng trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này.
HLV Pellegrini noi cung truoc tran Man City vs Aston Villa  hinh anh 2
Pellegrini tin rằng Man City sẽ hạ Aston Villa
Trước trận Man City vs Aston Villa, HLV Manuel Pellegrini nói: “Mùa giải 2013/14 Man City cũng gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua tới chức vô địch. Chẳng ai nghĩ chúng tôi còn khả năng vô địch khi để Liverpool bỏ lại với khoảng cách quá xa. Nhưng càng về cuối mùa Man City càng chơi ổn định, và rồi chúng tôi đã lên ngôi một cách ngoạn mục. Ở thời điểm đó, chúng tôi ra sân với quyết tâm giành chiến thắng ở từng trận đấu. Lúc này, đội bóng cũng mang trong mình những khát khao như vậy. Tôi tin rằng Man City có thể giành chiến thắng ở tất cả những vòng đấu còn lại và lên ngôi vô địch”.
Mất tốp 4, Man City có thể mất Guardiola?
(Bongda24h.vn) - Thông thường, việc công bố một HLV mới trong khi mùa giải đang diễn ra là một điều tối kỵ và Man City đã mắc sai lầm nghiêm trọng ngày khi phô...
“Các học trò của tôi không bao giờ bỏ cuộc. Đội bóng đang gặp một chút vấn đề nhưng chúng tôi sẽ trở lại trong trận đấu với Aston Villa. Chúng tôi còn 1 trận chưa đấu trong tay nhưng điều quan trọng là phải tập trung thi đấu cho tốt tại Premier League. Hiện tại, phong độ chúng tôi không được tốt nhưng bạn chẳng biết khi nào Leicester City sẽ mất điểm đâu. Man City chưa buông xuôi, chúng tôi vẫn là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng mùa này”, vị chiến lược gia người Chile tiếp tục.

Video clip bàn thắng: Aston Villa 0-0 Man City (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X