Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini “năn nỉ” James Milner gia hạn hợp đồng

Thứ Năm 12/02/2015 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Chile, Pellegrini đang thúc giục cậu học trò James Milner sớm gia hạn hợp đồng với Man City.

James Milner gia nhập Man City vào mùa Hè 2010 từ câu lạc bộ Aston Villa với giá 28,5 triệu euro. Kể từ đó đến nay, James Milner luôn thi đấu tốt mỗi khi được trao cơ hội ra sân.

Mùa giải năm nay, James Milner của Man City ra sân 22 lần ở Premier League, tiền vệ 29 tuổi đã có 2 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Mới đây, trong trận đấu với Stoke City ở vòng 25 Premier League, James Milner đã ghi bàn, giúp Man City đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1.

HLV Pellegrini nan ni James Milner gia han hop dong hinh anh
James Milner đang thi đấu rất hay trong màu áo Man City

Hiện tại, hợp đồng của James Milner có thời hạn đến mùa Hè 2015. Trước màn trình diễn tuyệt vời của James Milner, HLV Pellegrini đã thúc giục tiền vệ người Anh sớm gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

James Milner đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp, nhưng điều quan trọng nhất là cách cậu ấy thi đấu trong suốt 90 phút trên sân.” – HLV Pellegrini khen ngợi cậu học trò sau chiến thắng trước Stoke City.

“Khi một hợp đồng được ký kết cần phải đến từ hai phía. Đây không phải là điều dễ dàng nhưng quan trọng là câu lạc bộ muốn cậu ấy ở lại. Vì vậy, James Milner có quyền quyết định.” – HLV Pellegrini muốn James Milner gia hạn hợp đồng với Man Xanh.

Hiện tại, James Milner đang được Liverpool theo đuổi sát sao. Thậm chí, đội chủ sân Anfield đảm bảo suất đá chính cho James Milner, nếu cầu thủ này đồng ý gia nhập The Kop ở mùa Hè 2015.

Trong trường hợp James Milner không gia hạn hợp đồng với Man City, tiền vệ người Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Lúc đó, không chỉ Liverpool mà bất cứ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của James Milner cũng không mất một xu tiền chuyển nhượng.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X