Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini muốn "trảm" Joe Hart

Thứ Bảy 05/10/2013 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Manuel Pellegrini cho biết ông vẫn tin tưởng vào Joe Hart sau màn trình diễn thất vọng của anh tại Champions League. Tuy nhiên, hiện tại ông không thể đảm bảo một suất đá chính cho anh trong trận gặp Everton.

Joe Hart đang phải đối diện với nhiều lời chỉ trích từ dư luận
Joe Hart đang phải đối diện với nhiều lời chỉ trích từ dư luận

Joe Hart đang bị dư luận Anh chỉ trích rất nhiều sau những sai lầm anh mắc phải ở trận gặp Bayern Munich tại vòng bảng Champions League. Pellegrini nói: “Chúng tôi đã phân tích trận đấu cùng Joe, anh ta cũng thấy mình đã thi đấu không tốt. Nhưng anh ta sẽ tiếp tục tiến lên cùng niềm tin của chúng tôi. Mong rằng anh ta sẽ khắc phục được những gì xảy ra đêm đó. Chúng tôi sẽ quyết định trong ngày mai nhưng tôi không chắc được rằng Joe sẽ chơi (trong trận gặp Everton) hay không. Joe hiểu rằng anh ta cần cải thiện và anh ta có niềm tin từ chúng tôi.”

Kể từ sau trận thắng vang dội trong trận derby Manchester, Man City bỗng nhiên tụt dốc và đã để thua hai trận trước Aston Villa và Bayern Munich. Trong buổi họp báo, HLV Pellegrini thừa nhận đội bóng cần phải cải thiện: “Các trận đấu luôn có diễn biến khác nhau nhưng chúng tôi đã thi đấu không tốt. Đó không phải ngày của chúng tôi, cả ba bàn thắng đều rất tệ và bạn sẽ không thể quên được. Chúng tôi cần kiếm nhiều điểm hơn, nếu bạn muốn chiến thắng ở Premier League thì bạn không thể chỉ giành một điểm sau ba trận trên sân khách được.”

Nếu như mất vị trí chính thức trong trận gặp Everton, thì quả thực đây là một quãng thời gian không thể tồi tệ hơn cho Joe Hart. Trận thua trước Aston Villa đã là một cú sốc, nhưng kết quả trước Bayern còn có phần đau đớn hơn do Joe Hart chính là người đã mắc lỗi trực tiếp dẫn tới những bàn thua.

Có lẽ việc thiếu đi sự cạnh tranh đã khiến cho Joe Hart không tập trung bảo toàn phong độ. Giờ đây, anh nên bắt đầu lo cho vị trí của mình ở đội tuyển Anh và tại Man City. Rõ ràng với những tham vọng mà Man City đang hướng tới, các tình huống sai lầm của Joe Hart sẽ không được phép tái diễn nhiều. Ngay cả trong đội tuyển Anh, Roy Hodsgon cũng chẳng có nhiều sự lựa chọn thay thế Joe Hart, vì vậy nếu như bị loại khỏi đội hình chính thức cuối tuần này, anh nên lấy đó làm động lực trở lại.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X