Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini mơ đến cú ăn bốn cùng Manchester City

Thứ Tư 15/01/2014 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chứng kiến phong độ ấn tượng của các học trò, HLV Pellegrini ngay lập tức đặt ra mục tiêu to lớn cho Manchester City mùa này là giành chức vô địch ở tất cả mọi đấu trường.

Dù mới chân ướt chân ráo tới Premier League khi tiếp quản Man City từ tay Roberto Mancini, HLV Pellegrini không hề bị ngợp, cũng chẳng mất thời gian làm quen với môi trường mới. Dưới sự dẫn dắt của HLV Pellegrini, Man City không chỉ thành công trên sân cỏ mà còn là một trong những đội bóng đáng xem nhất không chỉ ở Anh mà còn là cả châu Âu.

pellegrini
HLV Pellegrini đang đặt ra mục tiêu rất lớn cho Man City

Đúng với phong cách của Pellegrini, Man City mùa này thi đấu đặt phong cách tấn công lên hàng đầu dù có phần hơi phiêu lưu. Mùa này, không ít lần Man City cống hiến cho người hâm mộ những trận thắng đậm mà tiêu biểu là chiến thắng 6-0 trước Westham tại bán kết lượt đi Capital One Cup vừa qua, hay những trận đấu rượt đuổi tỉ số như chiến thắng 6-3 trước Arsenal tại Premier League.

Thi đấu cống hiến như vậy, Man City không hề tỏ ra mong manh khi đang có phong độ rất tốt. Hiện tại, The Citizens đang đứng thứ hai trong bảng xếp hạng Premier League với chỉ một điểm ít hơn đội đầu bảng Arsenal. Tại Capital One Cup thì như đã nói, Man City đã đặt gần như cả hai chân vào trận chung kết khi đánh bại Westham 6-0 ở lượt đi. Man City giờ đây đang sẵn sàng cho trận gặp Blackburn tại FA Cup cũng như chuẩn bị tinh thần để đối phó với Barcelona tại vòng 1/16 Champions League.

Để khích lệ tinh thần các học trò, HLV Pellegrini đặt ra mục tiêu rất lớn với kì vọng về cú ăn bốn ngay trong mùa này:" Điều quan trọng là phải có tâm lý để cố gắng làm được điều đó. Trong một mùa giải, việc các cầu thủ bị chấn thương và chúng tôi có quá nhiều trận đấu khó khăn đã giải thích vì sao những người trước đó không làm được điều này.

Nhưng bạn phải có tâm lý để cố gắng làm được điều đó. Đây chính là điều mà chúng tôi đang làm trong thời điểm hiện tại. Nhưng lúc này, chúng tôi chưa nghĩ đến cú ăn bốn. Chúng tôi chỉ nghĩ đến trận đấu tại FA Cup gặp Blackburn và trận gặp Cardiff vào cuối tuần này".

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X