Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: "Man City sẽ chiến thắng dù thiếu Aguero và Silva"

Thứ Sáu 23/10/2015 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – The Citizens sẽ bước vào trận derby Manchester lần thứ 170 mà không có sự phục vụ của hai siêu sao sáng giá là Aguero và Silva. Tuy nhiên, HLV Pellegrini cho rằng đội bóng của ông vẫn đủ hỏa lực để “thiêu trụi” Old Trafford.

HLV Pellegrini Man City se chien thang du thieu Aguero va Silva hinh anh
Man City không có lực lượng mạnh nhất cho trận derby Manchester

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận derby thành Manchester, chiến lược người Chile cho biết ông vẫn chưa thể đón chào sự trở lại của hàng loạt cái tên như Sergio Aguero, David Silva, Samir Nasri, Fabian Delph hay Gael Clichy. Dẫu vậy, nhà cầm quân 62 tuổi không hề tỏ ra lo lắng, bởi hiện tại những bản hợp đồng mà City đưa về ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua là De Bruyne và Sterling đều đang thi đấu rất tốt và giúp NHM đội bóng vơi đi phần nào nỗi nhớ hai siêu sao đang chấn thương là Aguero và Silva. Wilfried Bony cũng đã thể hiện rất tốt trong trận đấu với Bournemouth tuần trước và đã lập được 1 cú đúp bàn thắng, đồng thời cú sút đập chân hậu vệ đối phương của cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã giúp The Citizens có bàn gỡ hòa 1-1 trong trận đấu với Sevilla trong khuôn khổ bảng D Champions League vừa qua.

Trước derby Manchester: Man City và nỗi lo công làm thủ phá
(Bongda24h.vn) - Trước trận M.U vs Man City tại vòng 10, hàng công Man City đang đạt phong độ khá tốt nhưng hàng thủ thể hiện phong độ ngược lại.

HLV Pellegrini tự tin khi được hỏi về tình hình chấn thương hiện tại của City. “Chúng tôi có nhiều phương án tấn công thay vì chỉ dựa vào một vài cá nhân cụ thể. Mùa trước chúng tôi có 4 tiền đạo bị chấn thương và tôi đã để Milner đá tiền đạo. Cậu ấy đã ghi được 2 bàn thắng và tôi nhớ là chúng tôi đã ghi được khoảng 15 bàn thắng khi thi đấu mà không có tiền đạo. Theo tôi thấy, gần như tất cả cầu thủ trong đội hình của tôi đều là những người có khả năng ghi bàn và tôi không hề lo lắng về hỏa lực của đội bóng ở trận đấu tới.”

Ngoài ra, chiến lược gia người Chile cũng nhận định về tính chất quan trọng của trận derby thành Manchester sắp tới. “Đây là một trận cầu 6 điểm vì chúng tôi phải đối đầu với đội bóng xếp ngay phía sau. Nhưng đây không phải là trận đấu quyết định tới ngôi vô địch. Dẫu sao đây cũng là một trận đấu quan trọng ở thành phố này. Giành chiến thắng trong những trận đấu này mang lại nhiều ý nghĩa cho các CĐV cũng như các cầu thủ và điều quan trọng là để chứng minh đội bóng nào xuất sắc nhất ở thành phố này.”

Xuân Phong

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester, M.U vs Man City vòng 10 NHA 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X