Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: “Man City mạnh hơn năm ngoái”

Thứ Sáu 15/08/2014 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Chile khẳng định đội hình của Man City năm nay mạnh hơn so với chính họ ở mùa giải 2013-2014.

Man City đang chi tiêu khá thận trọng trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tính đến thời điểm này, Man Xanh đã đưa được 6 tân binh về sân Etihad (bao gồm cả Lampard, cầu thủ được mượn từ câu lạc bộ  New York City).

Trong số 6 cầu thủ đầu quân cho Man Xanh tính đến thời điểm này đáng chú ý nhất là bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro của trung vệ Eliaquim Mangala từ Porto.
 

Pellegrini đang thúc giục các học trò
HLV Pellegrini khẳng định đội bóng của ông mạnh hơn mùa giải năm ngoái

Dù không đưa về Etihad những hợp đồng “bom tấn” ở mùa giải năm nay, nhưng Man City lại có bước đi rất khôn ngoan khi gia hạn hợp đồng với hàng loạt trụ cột để họ yên tâm cống hiến cho câu lạc bộ.

Tính ra, từ đầu mùa Hè, Man Xanh đã gia hạn hợp đồng với 5 cầu thủ gồm: Kompany, Kolarov, Samir Nasri, David Silva và mới nhất là tiền đạo Aguero. Bởi vậy, HLV Pellegrini vẫn rất tự tin vào sức mạnh của nhà đương kim vô địch Premier League.

HLV người Chile cho rằng thiếu gia thành Manchester đang sở hữu đội hình chất lượng và mạnh hơn so với mùa giải năm ngoái. “Tôi nghĩ rằng, chúng tôi có một đội hình mạnh hơn so với mùa giải trước. Chúng tôi đã sẵn sàng để bắt đầu cho mùa giải mới, cho dù vẫn còn một số cầu thủ cần thời gian để lấy lại 100% thể lực.” – HLV Pellegrini đánh giá đội hình năm nay mạnh hơn năm ngoái.

Đánh giá của HLV người Chile là hoàn toàn có cơ sở. Bởi lẽ, đội hình của Man City hiện tại được đánh giá là có chiều sâu nhất nhì ở Premier League. Theo Transfermarkt, đội hình của Man City (cả đội hình chính và dự bị) có tổng giá trị là 412 triệu bảng, hơn đội thứ 2 là Chelsea đúng 2 triệu bảng.

Tuy vậy, nếu so sánh với những đội bóng ở La Liga như Real và Barca thì Man City vẫn chưa phải là đối thủ. Hiện tại, tổng giá trị đội hình của Real là 630 triệu bảng, trong khi con số này của Barca là 537 triệu bảng./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X