Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: "Man City đang có dấu hiệu mệt mỏi"

Chủ Nhật 29/12/2013 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Dù phải hết sức vất vả mới giành được thắng lợi tối thiểu trên sân nhà trước Crystal Palace nhưng cuối cùng Man City cũng có trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua ở nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng. Sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini đã thừa nhận rằng các học trò của ông đang có dấu hiệu mệt mỏi vì phải thi đấu liên tục trong một thời gian dài.

Man City
Man City giành thắng lợi nhọc nhằn trước Crystal Palace bằng pha lập công duy nhất của Edin Dzeko

Hành quân tới sân Etihad vào đêm qua, đội khách Crystal Palace đã trình diễn một lối chơi phòng ngự cực kỳ tập trung và kỷ luật. Thậm chí, chính sự tranh chấp quyết liệt cùng nền tảng thể lực mạnh mẽ đã giúp cho đội khách đứng vững trong 45 phút đầu tiên và nhiều lần còn gây nguy hiểm đối với khung thành của Joe Hart. Mặc dù vậy, với pha lập công duy nhất của Edin Dzeko, Man City vẫn giành được chiến thắng tối thiểu và có trọn vẹn 3 điểm để tạm thời vươn lên chiếm ngôi đầu bảng của Arsenal. Tối nay, Pháo thủ sẽ làm khách tới sân của Newcastle và chắc hẳn người hâm mộ The Citizen đang rất mong đội bóng thủ đô London “xảy chân” ở vùng Đông Bắc.

Ngay sau khi trận đấu giữa Man xanh và Crystal Palace kết thúc, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng thừa nhận rằng các học trò của ông đang bắt đầu có dấu hiệu mệt mỏi và hơi “quá tải” vì phải “chinh chiến” liên tục trong quãng thời gian qua. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Chile cũng hoàn toàn hài lòng với cách biệt tối thiểu và khẳng định sự quan trọng của việc giành được 3 điểm đối với toàn đội.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo sau trận đấu, Pellegrini phát biểu: “Tôi không nghĩ đây là một chiến thắng quá may mắn đối với Man City. Ngay trước giờ bóng lăn tôi đã biết chắc đây là một cuộc đối đầu thực sự khó khăn khi mà các cầu thủ đang không có được trạng thái thể lực sung mãn nhất. Chính bởi vậy mà việc giành thắng lợi với tỷ số sát nút 1-0 có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với chúng tôi vào thời điểm này”.

“Trong một trận đấu mà đối thủ thực sự chủ động chơi theo cách không muốn giành chiến thắng, sẽ rất khó để bạn tìm được phương án xuyên thủng mảnh lưới của họ. Crystal Palace đã tập trung phòng ngự ngay từ đầu. Man City tấn công nhưng các cầu thủ đã có dấu hiệu mệt mỏi sau quãng thời gian dài liên tục thi đấu. Điều đó khiến chúng tôi gặp khó khăn và không thực hiện được ý đồ của mình”.

Trong trận đấu đêm qua, thủ thành Joe Hart cũng đáp lại sự tin tưởng của HLV Pellegrini khi anh có một vài tình huống cứu thua quan trọng giúp cho Man City giữ sạch lưới. Vị chiến lược gia người Chile cũng tỏ ra khá hài lòng với phong độ của Hart. Ông cho biết: “Tôi nhận thấy quãng thời để Joe Hart ngồi dự bị đã giúp cho cậu ấy được nghỉ ngơi và điều này là hoàn toàn cần thiết. Hôm nay, cậu ấy đã thi đấu đúng với phong độ và đẳng cấp của mình, một thủ môn thực sự tài năng”.

  • Nam Anh      

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X