Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini lý giải nguyên nhân “vắt sức” cầu thủ trước khi thi đấu FA Cup

Thứ Bảy 24/01/2015 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Middlesbrough vs Man City, HLV Pellegrini đã lên tiếng giải thích về việc để các cầu thủ thi đấu ở Trung Đông ngay trước vòng 4 FA Cup.

HLV Pellegrini tran an du luan truoc tran Man City vs Middlesbrough hinh anh
Man City đã có trận giao hữu với Hamburg tại Abu Dhabi
Đêm nay trận đấu giữa Middlesbrough vs Man City sẽ diễn ra cùng một loạt những cuộc đối đầu khác trong khuôn khổ vòng 4 cúp FA. Điều đáng chú ý ở dây là chỉ 1 ngày trước trận đấu, các cầu thủ đội khách vẫn còn đang vi vu ở Abu Dhabi, UAE trong chuyến tập huấn của mình và chỉ có mặt ở Anh quốc 21 tiếng trước khi trận đấu diễn ra. Điều này làm dấy lên những thắc mắc về lịch thi đấu của Man xanh và nhiều người đã đặt ra câu hỏi về việc liệu sức khoẻ của các cầu thủ có bị ảnh hưởng hay không?

Hôm qua, HLV Manuel Pellegrini đã trấn an dư luận khi tuyên bố đội bóng đã có kế hoạch ổn thoả về thời gian, đồng thời giải thích về việc xếp lịch khá… kỳ dị này của các nhà ĐKVĐ Premier League: “Chúng tôi đã chuẩn bị hết mọi việc và sẽ về thẳng trung tâm huấn luyện của Man City, sau đó chúng tôi sẽ có cuộc gặp mặt trước trận ở đây. Chúng tôi đã phân tích tình hình trước khi tới Abu Dhabi, chỉ mất 4 giờ di chuyển vì thế chúng tôi sẽ không bị trễ chuyến bay. Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ gặp phải vấn đề gì. Chúng tôi tới đây để nghỉ ngơi và làm những việc khác. Điều này rất có ích với đội bóng và tôi hy vọng cả đội sẽ cho thấy được những lợi ích của chuyến đi lần này.”

Ngay sau trận thua Arsenal cuối tuần trước, toàn bộ các cầu thủ của Man City đã lên đường tới Abu Dhabi để bắt đầu chuyến tập huấn dài 5 ngày. Ở đây họ cũng đã có trận giao hữu với Hamburg và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Có thể không khí ấm áp cùng với việc tránh xa dư luận Anh sẽ làm các cầu thủ Man City quên đi trận thua tủi hổ trước Pháo thủ và chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu với Middlesbrough tại vòng 4 cúp FA. Tuy nhiên chưa biết hiệu quả của chuyến đi này tới đâu nhưng trước mắt The Citizens đã nhận tổn thất đầu tiên khi Frank Lampard gặp chấn thương trong trận gặp Hamburg và phải nghỉ thi đấu trong cuộc đối đầu với Boro đêm nay. Thậm chí anh còn có nguy cơ ngồi ngoài trong trận đại chiến với đội bóng cũ Chelsea cuối tuần sau và rõ ràng đây sẽ là một tổn thất lớn với đội chủ sân Etihad.

Phát biểu thêm về trận đấu Middlesbrough vs Man City, HLV Pellegrini tỏ ra thận trọng và đánh giá cao đối thủ của mình: “Middlesbrough đang có vị trí cao tại Championship và họ đang luyện tập rất chăm chỉ dưới sự dẫn dắt của một HLV tài năng. Tôi biết ông ấy khá rõ và chắc chắn nếu như không thi đấu với 100% phong độ cùng với sự tập trung thì chúng tôi sẽ gặp khó khăn trong việc giành tấm vé đi tiếp.”

Hiện tại dưới sự dẫn dắt của HLV Aitor Karanka, Middlesbrough đang đứng thứ 2 ở giải hạng Nhất với chỉ 1 điểm kém đội đầu bảng Bournemouth và đồng thời họ cũng sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu. Karanka đã có quãng thời gian 3 năm làm trợ lý HLV cho HLV Jose Mourinho ở Real Madrid và chắc chắn một HLV lão làng tại La Liga như Pellegrini không lạ gì vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X