Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini lên tiếng phủ nhận thông tin Aguero dính chấn thương

Thứ Năm 28/11/2013 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Man City vừa có thắng lợi 4-2 trước đội bóng CH Séc, Viktoria Plzen trong trận đấu diễn ra vào đêm qua tại lượt trận thứ 5 vòng đấu bảng Champions League 2013/2014. Việc chân sút chủ lực của The Citizen là Sergio Aguero bị thay ra sau khi hiệp một kết thúc đã khiến không ít người nghi ngờ rằng cầu thủ người Argentina bị chấn thương. Tuy nhiên, sau trận đấu, chính HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Aguero có thể sẽ không góp mặt vào cuối tuần này
HLV Pellegrini phủ nhận thông tin Aguero gặp chấn thương trong trận gặp Plzen 

Trong hiệp một, chính Sergio Aguero là người mở tỷ số cho Man City sau một pha đá phạt 11m chính xác ở phút thứ 33. Những phút tiếp theo, Tomas Horava ghi bàn gỡ hòa cho đội khách và 45 phút thi đấu đầu tiên đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Ngay đầu hiệp hai, HLV Manuel Pellegrini đã tung Jesus Navas vào sân để thay cho Aguero ra nghỉ. Chung cuộc, Man City giành chiến thắng 4-2 với các pha lập công của Nasri, Negredo và Dzeko. Tuy nhiên, việc Kun Aguero bị thay ra ngay từ khá sớm khiến nhiều người lo lắng cho tình hình của anh.

Trước những thông tin này, HLV Pellegrini đã lập tức phủ nhận khả năng Aguero bị chấn thương. Nhà cầm quân 60 tuổi tiết lộ rằng ông muốn để tiền đạo người Argentina nghỉ ngơi trước chuyến làm khách tới sân Liberty của Swansea vào cuối tuần này.

Cựu chiến lược gia Malaga trả lời trước các phóng viên ngay sau trận đấu: “Aguero không gặp bất cứ vấn đề gì. Tôi muốn cậu ấy được nghỉ ngơi để có thể hồi phục thể lực một cách nhanh nhất cho trận gặp Swansea vào chủ nhật. Ngay từ khi ra sân, cậu ấy đã biết rằng mình chỉ được chơi 45 phút. Hoàn toàn không có một chấn thương nào ở đây hết”.

Khi được hỏi về nhiệm vụ đánh bại Bayern Munich với cách biệt 3 bàn ở lượt đấu cuối để giành ngôi đầu bảng, HLV Pellegrini cũng thừa nhận đây là một “bài toán”… quá khó. Đặc biệt là sau đó vài ngày, Man City còn phải gặp Arsenal.

Vị chiến lược gia người Chile chia sẻ: “Bayern Munich là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới ở thời điểm này. Đánh bại họ là một việc hết sức khó khăn. Chúng tôi thậm chí còn phải chơi tại Alienz Arena nên điều này gần như là không khả thi. Tôi cho rằng, Premier League hiện giờ quan trọng hơn. Man City sẽ có cuộc đối đầu với Arsenal chỉ vài ngày sau đó nên chúng tôi cần biết duy trì sự tập trung cần thiết cho mục tiêu của mình”.

Man City đang chơi khá hay trong thời gian gần đây. Cuối tuần vừa rồi, họ vừa đánh bại Tottenham với tỷ số “đậm đà 6-0” để lọt vào top 4 bảng xếp hạng Premier League. Bên cạnh đó, đội quân của HLV Pellegrini cũng đang sở hữu hàng công “khủng khiếp” nhất giải Ngoại hạng với 34 bàn thắng ghi được 12 vòng đấu, trung bình 2,83 bàn/trận. Cặp tiền đạo chủ lực của The Citizen là Sergio Aguero và Alvaro Negredo đã liên tục “nhả đạn” một cách đều đặn. Đặc biệt, Aguero đang là chân sút hiệu quả nhất ở Premier League với 10 bàn thắng ghi được kể từ đầu mùa. Chính bởi vậy mà việc anh chỉ ra sân sớm để “nghỉ ngơi” một chút thôi cũng có thể khiến cho rất nhiều CĐV cảm thấy lo lắng.

  • Nam Anh       

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X