Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: “Lampard muốn ở lại Manchester City”

Chủ Nhật 14/12/2014 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Leicester City ở vòng 16 Premier League, HLV Pellegrini khẳng định, Lampard muốn ở lại Manchester City.

Tối qua (13/12), trong trận đấu thuộc vòng 16 Premier League, Man City đã khuất phục tân binh Leicester City với tỉ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Lampard ở phút 40 của trận đấu.

Frank Lampard đã ghi 6 bàn thắng sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường trên mọi đấu trường cho Man City. Nếu tính riêng ở Premier League, tiền vệ người Anh ghi được 4 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo.

Chính sự tỏa sáng đúng lúc của “lão tướng” Frank Lampard đã giúp Man City vượt qua khủng hoảng, giành những điểm số quan trọng, thu hẹp khoảng cách về mặt điểm số với Chelsea.

Lampard o lai Man City hinh anh
Lampard muốn ở lại Man City

Hiện tại, sau 16 vòng đấu, “thiếu gia” thành Manchester đang có 36 điểm, đứng thứ 2 trên BXH, chỉ còn kém đội đầu bảng Chelsea đúng 3 điểm.

Trước những đóng góp to lớn của Frank Lampard cho Man City, HLV Pellegrini đã ra sức năn nỉ tiền vệ người Anh ở lại Etihad sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn vào cuối tháng này.

Tối qua, sau chiến thắng trước Leicester City, chiến lược gia người Chile tái khẳng định Man City sẽ giữ chân “người không phổi”. Thậm chí,  cựu HLV của Real còn cho biết Lampard muốn ở lại Etihad.

“Chúng tôi biết chính xác những gì mà chúng tôi cần phải làm để giữ Lampard ở lại. Bây giờ, chúng tôi phải giải quyết một số vấn đề với New York City và MLS.” – Pellegrini cho biết.

“Lampard sẽ không ở lại với chúng tôi vì những tiền đạo của Man City đang bị thương. Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi bởi vì cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng.” – HLV Pellegrini nói thêm.

Với phát biểu trên của chiến lược gia người Chile, rõ ràng Man City quyết giữ chân bằng được Lampard đến hết mùa giải năm nay. Đây không phải là điều quá khó khăn với Man City khi chủ sở hữu của Lampard, câu lạc bộ  New York City là anh em của nhau.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X