Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: "Không đội bóng nào xứng đáng giành chiến thắng"

Thứ Năm 05/05/2016 04:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cho dù phải nhận thất bại tương đối thuyết phục trước Real Madrid sau 2 lượt trận, HLV Manuel Pellegrini vẫn cho rằng cả hai đội đều không xứng đáng đi tiếp.

Báo bóng đá 24h câp nhật liên tục các tin tức bóng đátin chuyển nhượng.

HLV Pellegrini cho rang Real Madrid khong xung dang di tiep
HLV Pellegrini cho rằng Real Madrid không xứng đáng đi tiếp


Manchester City hành quân đến Santiago Bernabeu với quan điểm chơi đôi công với đội chủ nhà. Thế nhưng xem ra Manuel Pellegrini chỉ “nói khoác” khi mà ông sử dụng bộ ba tiền vệ trung tâm cao to ở giữa sân là Fernando, Fernandinho và Yaya Toure mà người chơi sáng tạo nhất là Yaya cũng hiếm khi đóng góp vào lối chơi tấn công chung của toàn đội. Trong cả hai lượt trận, Man City chỉ tạo ra duy nhất một cơ hội được cho là nguy hiểm, đó là cú sút của Fernandinho đưa bóng đi chạm mép ngoài cột dọc, trong khi đó Real Madrid đã có khá nhiều cơ hội đối mặt.

Tuy nhiên HLV Pellegrini vẫn cố chấp khi cho rằng cả hai đội đều không tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm: “Không đội bóng nào xứng đáng giành chiến thắng, cả hai đội đã chơi rất nỗ lực nhưng lại tạo ra ít cơ hội. Tôi không nghĩ rằng Man City xứng đáng phải nhận thất bại. Chúng tôi không hề hối tiếc vì màn trình diễn của mình. Các cầu thủ đã chơi tập trung trong suốt 90 phút và đó là lý do mà Real Madrid không thể tạo ra những tình huống đáng chú ý. Tuy nhiên tôi rất thất vọng với kết quả này, Real Madrid 1-0 Man City là một trận đấu cân bằng. Thật là đáng tiếc khi chúng tôi khởi đầu trận đấu với chấn thương của đội trưởng Vincent Kompany ngay từ phút thứ 6, cho dù chúng tôi đã phòng ngự tốt sau đó.”

Dư âm Real Madrid 1-0 Man City: Nỗi thất vọng kép mang tên Yayaguero
(Bongda24h.vn) – Manchester City tiếp tục không thể ghi bàn vào lưới Real Madrid sau cả hai lượt trận và họ đã phải chấp nhận rời cuộc chơi tâm phục khẩu phục....


Cũng nói thêm về tình trạng chấn thương của trung vệ người Bỉ, ông chỉ cho rằng đây không phải ca tái phát chấn thương bắp chân mà là một chấn thương háng mới của Kompany. Lý giải cho việc Man Ciy không tạo ra được những cơ hội nguy hiểm, HLV Pellegrini tiếp tục: “Chúng tôi đã không có sự phục vụ của David Silva và Samir Nasri. Họ là những người chơi rất sáng tạo và sự vắng mặt của bộ đôi này hạn chế rất nhiều khả năng triển khai bóng của Man City. Hơn thế nữa, Yaya Toure cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương.”

thong tin sau tran Real Madrid vs Man City
Thông tin sau trận Real Madrid vs Man City

Highlight trận đấu Real Madrid 1-0 Man City:




Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X