Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini khiến “cố nhân” Real Madrid mừng thầm

Thứ Bảy 23/04/2016 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini cho biết đội bóng của ông sẽ nghĩ tới việc đánh bại Stoke City trước khi tập trung vào cuộc đấu với Real Madrid.


Cùng với những Chelsea, Arsenal hay Manchester United, Manchester City được liệt vào hàng những ứng viên vô địch Premier League mùa này. Tuy nhiên, họ đã chẳng thể duy trì được sự ổn định tại giải đấu để đến lúc này 99% đã đầu hàng trong cuộc đua vô địch trong khi công cuộc giành vé dự Champions League cũng là cả một nhiệm vụ khó khăn. Họ hiện đứng thứ 4 trên BXH với chỉ 2 điểm nhiều hơn đội ngay sau là Man United trước 4 vòng đấu cuối cùng.

Ronaldo Real Madrid vs Man city
Người ta cho rằng Man City bị phân tâm bởi Real Madrid

Cuối tuần này, Man City sẽ có cuộc tiếp đón Stoke City trên sân nhà tại vòng 35 Premier League. Tuy nhiên, nhiều người đặt dấu hỏi cho tham vọng thực sự của thầy trò Manuel Pellegrini
tại trận sớm nhất thứ 7 này nói riêng và toàn cục giải đấu nói chung. HLV người Chile sẽ chia tay Man City vào cuối mùa, vị trí tại giải quốc nội thực tế không còn quá quan trọng với ông.

Và nhiều người cho rằng Pellegrini sẽ tập trung toàn bộ sức mạnh vào đấu trường Champions League mà cụ thể là bán kết lượt đi với Real Madrid giữa tuần sau. Tuy nhiên, mới đây đích thân nhà cầm quân 62 tuổi đã khẳng định muốn giành vị trí cao nhất có thể tại Premier League và bắt đầu bằng chiến thắng ở trận đấu Man City vs Stoke
cuối tuần này.

Pellegrini da khong con thiet tha
Nhưng Pellegrini cho biết toàn đội muốn đánh bại Stoke trước

“Tất cả các cầu thủ đều muốn chơi tại Champions League năm sau”, ông nói. “Không thể chỉ nghĩ tới cúp châu Âu mà quên đi Premier League bởi sẽ có những hệ quả nghiêm trọng trong tương lai. Họ sẽ chẳng thể có cơ hội chơi tại Champions League nếu nghĩ theo cách đó. Vì vậy tôi tin chắc trong đội không ai có suy nghĩ khác ngoài chiến thắng trước Stoke. Sau đó, chúng tôi mới bắt đầu nói về Real Madrid.”

Dù vậy, Pellegrini không giấu giếm ý định thực hiện một số thay đổi về đội hình cho 2 trận đấu quan trọng sắp tới. “Có thể sẽ có thay đổi trong đội hình xuất phát nhưng nó dựa theo phong độ của các cầu thủ. Tới trước thềm các trận đấu, tôi sẽ đưa ra quyết định của mình”, ông nói thêm.

Giữa tuần sau, Pellegrini sẽ được gặp lại Real Madrid, nơi ông từng làm việc ở mùa 2009/10 nhưng không có được thành công. Nếu chiến lược tập trung sức đá với Stoke của chiến lược gia người Chile là đúng sự thực, đội bóng cũ của ông hẳn có cái để vui mừng.

Man City vs Stoke (18h45 ngày 23/4): Dằn mặt Kền kền trắng
(Bongda24h.vn) – Xét về thực lực và tình hình nhân sự, Stoke rõ ràng không phải là đối thủ của Man City vào lúc này. Một chiến thắng đậm sẽ là lời cảnh báo...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X