Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini khẳng định Yaya Toure đang hạnh phúc ở Man City

Thứ Tư 21/10/2015 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mới đây, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã tuyên bố mình không hề hạnh phúc khi chơi bóng ở sân Etihad. Tuy nhiên HLV Manuel Pellegrini cho rằng ngôi sao của mình vẫn ổn và không gặp phải bất cứ vấn đề gì.

HLV Pellegrini khang dinh Yaya Toure dang hanh phuc o Man City hinh anh
Mới đây, Toure tuyên bố anh đang không hạnh phúc

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên tờ L’Equipe của Pháp gần đây, tiền vệ Yaya Toure đã lên tiếng chỉ trích giới truyền thông tại xứ sở sương mù vì thường xuyên soi mói cũng như tìm mọi cách để chỉ trích các cầu thủ. Câu nói nổi bật nhất của tiền vệ người Bờ Biển Ngà là “Tôi đã giành được nhiều danh hiệu và rất nhiều tiền ở đây, nhưng tôi không hề hạnh phúc”. Điều đó khiến cho BLĐ The Citizens phải lo ngay ngáy bởi cầu thủ 32 tuổi là hạt nhân cho thành công của đội bóng trong suốt những năm qua và Man xanh sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn nếu để Toure rời khỏi sân Etihad.

Dẫu vậy, trong buổi họp báo trước trận Man City vs Sevilla, HLV Manuel Pellegrini cho rằng đúng là Yaya Toure không vui vì bị báo giới chỉ trích và soi mói quá nhiều nhưng cựu cầu thủ của Barca vẫn đang rất hạnh phúc khi được thi đấu cùng các đồng đội và cống hiến cho đội bóng. Chiến lược gia người Chile cho rằng Toure chỉ buồn phiền vì giới truyền thông chứ không hề có ý định rời khỏi CLB trong tương lai.

Yaya Toure: Tôi không hề hạnh phúc ở Man City
Tiền vệ Yaya Toure của Man City vừa khiến BLĐ Citizens đứng ngồi không yên khi tuyên bố không hạnh phúc ở sân Etihad.

“Cậu ấy nói cậu ấy không hạnh phúc vì bị soi mói quá nhiều chứ không phải là không hạnh phúc tại Man City. Đó là sự khác biệt lớn. Bạn không thể hạnh phúc nếu bị chỉ trích và bới móc quá nhiều. Tôi cho rằng các bạn đã không hiểu ý câu nói của Toure, tôi nghĩ cậu ấy đang rất hạnh phúc ở đây và cậu ấy không gặp vấn đề gì trên sân cỏ cả. Tôi nghĩ tôi không phải nhận xét gì nhiều về tầm quan trọng của Yaya với toàn đội. Tôi có thể trả lời dễ dàng khi được đặt câu hỏi những màn trình diễn của cậu ấy quan trọng với đội bóng như thế nào trong suốt 5 năm cậu ấy chơi bóng ở đây. Cậu ấy luôn thể hiện rất tốt mỗi khi được trao cơ hội ra sân và tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn gắn bó với đội bóng một thời gian dài nữa.”

Hiện tại bản hợp đồng của Yaya Toure với đội chủ sân Etihad vẫn còn thời hạn đến năm 2017. Anh là nhân tố quan trọng mang về cho Man City 2 chức vô địch Premier League trong 5 năm qua và cầu thủ tới từ châu Phi vẫn đang có những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay, đặc biệt là cú đúp vào lưới West Brom ở trận đấu mở màn Premier League của The Citizens. Có thể tin rằng cầu thủ 32 tuổi vẫn đang rất hạnh phúc khi được thi đấu cho City và nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục ký thêm một bản hợp đồng nữa với đội bóng trong thời gian tới.

Top 10 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Yaya Toure:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X