Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini hy vọng Pep Guardiola sẽ chọn Man City thay vì M.U

Chủ Nhật 20/12/2015 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Chile không hề tỏ ra lo sợ ông sẽ bị Pep Guardiola cướp ghế ngay ở mùa giải năm sau mà còn lên tiếng ủng hộ người đồng nghiệp trẻ tuổi dẫn dắt Man City trong tương lai.

HLV Pellegrini hy vong Pep Guardiola se chon Man City thay vi MU hinh anh
Pellegrini muốn Pep Guardiola dẫn dắt Man City trong tương lai
Vài ngày gần đây, báo giới đã loan tin Pep Guardiola sẽ rời khỏi Bayern Munich vào cuối mùa giải năm nay sau khi hợp đồng của ông với “Hùm xám” đáo hạn. Được biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ lên tiếng xác nhận tương lai trong ngày hôm nay. Hiện giờ, đội bóng xứ Bavaria đã có động thái tiếp cận HLV kỳ cựu Carlo Ancelotti nên nhiều khả năng Pep đại đế sẽ rời khỏi sân Allianz Arena sau 3 năm gắn bó với đội bóng nước Đức.

Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của cựu HLV Barca khó có thể là nơi nào khác ngoài Premier League, một giải đấu đầy thử thách và rất khó thành công, đặc biệt là vào thời điểm này khi mà hàng loạt đội bóng nhỏ tại Premier League đều có tiền bản quyền để nâng cấp đội hình. Hiện tượng Leicester đứng đầu bảng chính là hình ảnh tiêu biểu nhất cho sự khắc nghiệt của giải đấu cấp cao nhất ở xứ sương mù.
Pep khẳng định rời Bayern, các đội bóng Anh mừng thầm!
(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân HLV Pep Guardiola khẳng định ông sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa. Đây là thông tin không thể...
Chính vì thế, các đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh hiện giờ đã rục rịch lên kế hoạch tranh giành chữ ký của nhà cầm quân xuất sắc mới 44 tuổi. Một trong số những cái tên sáng giá nhất có thể thuyết phục được Pep chính là Man City với dàn cầu thủ chất lượng và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của ông thầy người Tây Ban Nha. Nếu Pep cập bến Etihad ngay mùa giải năm sau, HLV Pellegrini sẽ mất việc nhưng chiến lược gia người Chile không quá lo lắng về điều này, thậm chí ông còn đăng đàn khẳng định mong muốn được thấy Pep dẫn dắt Man City trong tương lai.

“Tôi không thể nói gì về chuyện Pep đến Man City nhưng tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng tất cả những HLV xuất sắc nhất đều muốn được làm việc ở Premier League. Thật khó tin có bất kỳ ai không muốn làm việc tại đây. Tôi tin chắc rằng Pep Guardiola sẽ tới đây trong tương lai. Tôi cũng hy vọng cậu ấy sẽ làm việc cho Manchester City vì tôi yêu CLB này và tôi quan tâm tới tương lai của CLB. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ làm tốt công việc của mình tại đây.”

Xuân Phong
Dòng sự kiện

Trực tiếp Arsenal vs Man City Premier League 15/16

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X