Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini hết lời khen ngợi “bom tấn” Raheem Sterling

Thứ Ba 21/07/2015 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raheem Sterling ghi bàn trong ngày ra mắt Man City, màn trình diễn của cầu thủ này được HLV Pellegrini khen ngợi hết lời.

“Bom tấn” Raheem Sterling gia nhập Man City ở mùa Hè năm nay với giá 49 triệu bảng. Raheem Sterling sẽ thi đấu cho đội chủ sân Etihad với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 180.000 bảng/tuần.

Chiều 21/7, trong lượt trận thứ 2 của ICC 2015 giữa Man City vs AS Roma, Raheem Sterling được ra sân đá chính. Kết quả, Raheem Sterling chỉ cần 2 phút 17 giây để ghi được bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man City.

 HLV Pellegrini het loi khen ngoi bom tan Raheem Sterling hinh anh
Sterling ghi bàn ngay trong trận đấu ra mắt

Mặc dù ở trận đấu này Man City chỉ giành chiến thắng 5-4 trước AS Roma trên loạt đấu súng khi hai đội hòa nhau 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức, nhưng màn trình diễn của Raheem Sterling ở trong hiệp một đã được HLV Pellegrini khen ngợi hết lời.

“Đối với một tiền đạo điều rất quan trọng là ghi bàn thắng, đặc biệt là khi cậu ấy ghi bàn quá sớm. Cậu ấy chỉ chơi 45 phút vì mới làm việc với chúng tôi được vài ngày” – HLV Pellegrini cho biết.

“Raheem Sterling chứng minh tại sao cậu ấy ở đây. Tôi nghĩ Raheem Sterling sẽ cải thiện nhiều trong tương lai khi chơi với Yaya Toure, David Silva và Sergio Aguero” – HLV Pellegrini nói thêm.

“Chúng tôi đã mua Raheem Sterling vì cậu ấy có một tương lai rộng mở, cậu ấy có tốc độ điều mà chúng tôi không có, vì vậy chúng tôi sẽ có một phương án khác để chơi. Raheem Sterling là cầu thủ chúng tôi cần trong đội bóng của mình” – chiến lược gia người Chile chốt lại.

Ở lượt đấu tiếp theo, Man City sẽ đối đầu với Real Madrid. Trận đấu giữa Real Madrid vs Man City diễn ra vào lúc 17h ngày 24/7 (giờ Việt Nam). Tiếp đến Man City sẽ sang Hà Nội để đá giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 27/7./.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Video bàn thắng trận Man City vs AS Roma ở ICC 2015


Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X