Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: Hãy tiến lên Man City!

Thứ Hai 28/04/2014 02:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Manuel Pellegrini vừa thúc giục các học trò tiến lên sau khi bất ngờ được Chelsea giật cơ hội vô địch từ tay Liverpool và trao vào tay Man City.

Chelsea hạ gục Liverpool đầy bất ngờ ngay tại Anfield bằng tỷ số 2-0, còn Man City tái lập tỷ số này trước Crystal Palace và cũng trên sân khách. Những kết quả ấy đã làm đảo chiều cuộc đua vô địch. Liverpool từ chỗ nắm lợi thế rất lớn nay đang đối mặt nguy cơ trắng tay rất lớn. Man City từ chỗ hy vọng mong manh nay lại đang đứng trước ngưỡng cửa thiên đường. Man City cũng đón nhận tín hiệu vui khi Yaya Toure trở lại và ngay lập tức lập công. Thiếu tiền vệ này, Man xanh lập tức chơi sa sút và khi anh trở lại, sức sống cũng trở lại với đội quân của Pellegrini.

Pellegrini đang thúc giục các học trò
Pellegrini đang thúc giục các học trò

Chiến thắng, tín hiệu vui từ Toure đang mang lại cho Pellegrini hy vọng vô địch. Và ông không quên truyền quyết tâm cho các học trò với thông điệp trên Daily Mail sau chiến thắng trước Crystal Palace: “Tôi luôn luôn tin vào thực lực của đội bóng. Tôi cũng từng nói với các học trò sau khi thua Liverpool rằng hãy cứ chiến đấu đi, hãy cứ thắng 4 trận còn lại đi rồi điều gì phải đến sẽ đến. Và trước trận này, tôi cũng nói với các học trò rằng đừng để kết quả cuộc đụng độ Liverpool-Chelsea làm phân tâm. Đơn giản hãy cứ chơi hết mình”.

"Và họ đã làm tốt nhiệm vụ. Thắng Palace, giữ sức cho đội hình và cũng giữ được mành lưới. Lúc này, thành bại đang nằm trong tay chúng tôi. Chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu với tư thế là kẻ thứ 3, kém Liverpool 3 và Chelsea 2 điểm. Chúng tôi sẽ không mong chờ vào một chiến thắng nhờ hiệu số. Chúng tôi chỉ mong thắng từng trận một. Vòng tới là Everton và lúc này, các cầu thủ nên tập trung vào nó. Tôi nhắc lại, Man City là một đội bóng lớn, và đội bóng lớn thường phải đối mặt với áp lực. Liverpool, Chelsea, Arsenal, United từng chịu, giờ thì đến Man City. Chúng tôi phải vượt qua nó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X