Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini hài lòng với các học trò, đặc biệt là Aguero

Chủ Nhật 19/01/2014 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Trong trận đấu tối qua tại vòng 22 Premier League, Man City đã có thắng lợi tưng bừng 4-2 trước Cardiff City để tiếp tục song hành cùng Arsenal trên bảng xếp hạng. Sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini tỏ ra hết sức hài lòng về phong độ của các học trò, đặc biệt là chân sút người Argentina Sergio Aguero.

Man City lại có thêm một chiến thắng hủy diện tại pháo đài Etihad
Man City lại có thêm một chiến thắng trên sân nhà Etihad.

Với 4 bàn thắng của Dzeko, Navas, Toure và Aguero, Man City đã dễ dàng “đè bẹp” đội khách Cardiff trên sân nhà Etidhad. Giành trọn vẹn 3 điểm trong trận này, The Citizen tiếp tục bám đuổi sát nút Arsenal trên bảng xếp hạng bởi ở cùng thời điểm đó, Pháo thủ cũng đánh bại Fulham 2-0 nhờ cú đúp của Cazorla.

Sự trở lại của Sergio Aguero thực sự giống như một “liều thần dược” với Man City vào lúc này. Chỉ mất 49 giây sau khi được tung vào sân trong trận gặp Blackburn hồi giữa tuần, tiền đạo người Argentina đã “nổ súng”. Tối qua, anh lại tiếp tục tỏa sáng với một bàn thắng và một pha kiến tạo để giúp cho thầy trò HLV Pellegrini vượt qua Cardiff 4-2.

Ngay sau thời điểm trận đấu kết thúc, vị chiến lược gia người Chile đã không giấu nổi sự hài lòng về các cầu thủ của mình. Nhà cầm quân 60 tuổi tự tin cho rằng nếu như Man xanh cứ duy trì được phong độ hiện tại, họ hoàn toàn đủ sức đánh bại mọi đối thủ.

Phát biểu trước các phóng viên trong cuộc họp báo, Pellegrini chia sẻ: “Tôi không hề ngạc nhiên với màn trình diễn của Aguero. Hằng ngày, tôi vẫn chứng kiến cậu ấy luyện tập ra sao nên đó là chuyện bình thường. Cậu ấy là con người nỗ lực và chăm chỉ nên thành quả này là hoàn toàn xứng đáng. Ngay sau khi chấn thương bình phục, Aguero đã bắt đầu luyện tập một cách cực kỳ nghiêm túc. Cậu ấy luôn cố gắng để lấy lại thể trạng tốt nhất của mình”.

“Hôm nay, toàn đội đã chơi tốt, đặc biệt là hàng tấn công vẫn duy trì được sức mạnh của mình. Chúng tôi đã vượt qua cột mốc 100 bàn thắng trong mùa giải này. Đây thực sự là một điều quan trọng. Không dễ để ghi được 103 bàn khi mùa giải mới chỉ đi qua được một nửa chặng đường. Các cầu thủ chơi bóng hết sức thoải mái và Man City luôn ghi được rất nhiều bàn thắng. Rõ ràng, chúng tôi đã chơi hay hơn mùa giải trước”.

“Tất nhiên, việc không giành được ngôi đầu bảng cũng chẳng vấn đề gì cả. Arsenal cũng đang cho thấy họ duy trì được một sự ổn định suốt từ đầu mùa tới giờ. Chắc chắn cuộc đua sẽ còn hấp dẫn bởi vẫn còn rất nhiều trận đấu ở phía trước. Nếu như cứ thi đấu với phong độ hiện tại, đương nhiên chúng tôi đủ sức đánh bại bất cứ đối thủ nào”.

Chỉ mất 34 trận để ghi được 103 bàn thắng, rõ ràng Man City dưới triều đại HLV Pellegrini đang cho thấy cứ mạnh vô cùng “hủy diệt” của mình. Với những “khẩu pháo hạng nặng” trong đội hình như Aguero, Negredo, Dzeko… The Citizen có thừa tự tin để chơi đôi công với bất cứ đối thủ nào, dù là ở Premier League hay Champions League. Và nếu như vẫn duy trì được sức mạnh ổn định của mình, đội bóng chủ sân Etihad hoàn toàn có quyền “mơ” về một mùa giải thành công ngay trước mắt.

  • Nam Anh            

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X