Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini nhắn nhủ Arsenal: "Tháng 12 chưa phải là tết"

Thứ Bảy 26/12/2015 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Manuel Pellegrini vừa bày tỏ sự quyết tâm và khao khát chức vô địch Premier League 2015/16 qua phát biểu rằng Arsenal không nên quá tự mãn với vị trí hiện tại của mình bởi đây mới chỉ là tháng 12.

HLV Pellegrini nhan nhu Arsenal Thang 12 chua phai la tet hinh anh
Manuel Pellegrini nhắn nhủ Arsenal: "Tháng 12 chưa phải là tết"


Thất bại 1-2 của Man City trước Arsenal đã khiến The Citizens bị Pháo thủ bỏ xa tới 4 điểm trên bảng xếp hạng. Sau trận đấu này, các cầu thủ Arsenal cũng như HLV Arsene Wenger đều rất phấn khích và họ đều tự tin nói về chức vô địch dù cho đội bóng đang dẫn đầu bảng hiện tại là Leicester City. HLV Pellegrini của Man City cũng vì thế mà tỏ ra quyết tâm hơn trong 2 trận đấu trước mắt với Sunderland và chính Leicester. Nhà cầm quân người Chile đã đặt mục tiêu phải giành cả 6 điểm trong 2 trận đấu cuối cùng của năm 2015.

Ở cả 2 lần gần nhất vô địch Premier League, mùa bóng 2011/12 và 2013/14, Manchester City đều có một nửa sau mùa giải rất ấn tượng và thăng tiến một cách chóng mặt để giành cúp xứng đáng. Đó là lý do mà HLV Pellegrini vẫn tỏ ra rất bình thản và không hề nao núng dù đang kém vị trí đầu bảng tới 6 điểm: “Chúng tôi đang đứng ở vị trí thứ ba, kém Arsenal 4 điểm và Leicester 6 điểm. Nhưng Man City sẽ gặp Leicester vào ngày 29/12 và nếu như giành chiến thắng, khoảng cách sẽ được rút ngắn.”

Pellegrini và Man City: Giờ chia tay đã đến
(Bongda24h.vn) - Lối chơi của Man City ở mùa giải này không quá thuyết phục. Khả năng HLV Manuel Pellegrini phải nhường vị trí cho Josep Guardiola bắt đầu được...


“Chiến thắng trong cả hai trận đấu tới là nhiệm vụ bắt buộc đối với Man City. Nhưng chúng tôi sẽ tập trung vào từng trận đấu một. Điều mà toàn đội đang quan tâm ở thời điểm hiện tại là làm sao để đánh bại Sunderland. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đó không phải một cuộc đụng độ dễ thở đối với chúng tôi. Sau đó chúng tôi mới nghĩ đến Leicester, một trận cầu 6 điểm khác, dù nó cũng giống như trận đấu với Arsenal, không quá quan trọng đến cuộc đua vô địch.”

Bên cạnh đó, cựu HLV của Malaga còn nói rằng tháng 12 chưa phải là tết: “Bây giờ mới chỉ đang là tháng 12 và người ta chẳng bao giờ nói đến chuyện sẽ giành chức vô địch vào thời điểm này. Mọi thứ sẽ rõ ràng hơn vào cuối tháng 1 khi các đội bóng đều bắt đầu chạy nước rút.” HLV Pellegrini sẽ có sự trở lại rất quan trọng của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany kể từ trận đấu với Sunderland vào tối nay, trong ngày lễ Tặng quà.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X