Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini giải nỗi oan thấu trời của trụ cột Man City

Thứ Ba 29/03/2016 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini cho biết tiền vệ David Silva vẫn đang chịu ảnh hưởng của chấn thương mắt cá chân mỗi khi ra sân cho Manchester City.


Man City đã không thể giành chiến thắng 2 trận liên tiếp tại Premier League suốt kể từ tháng 10 năm ngoái tới nay. Sự thiếu ổn định này khiến đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini
không những ngày một rời xa chức vô địch giải đấu mà thậm chí một suất trong top 4 cũng không đang lung lay. Mới nhất, Man City đã để đội trong nhóm nguy hiểm Norwich City cầm chân không bàn thắng vào tối thứ 7.

tien ve Silva
Silva đang bị chỉ trích bởi phong độ đi xuống

Có nghi ngờ các cầu thủ Man City bị ảnh hưởng về tâm lý bởi thông tin thuyền trưởng Pellegrini chắc chắn phải ra đi cuối mùa này nhường chỗ cho Pep Guardiola. Bên cạnh đó, người ta cũng chỉ trích một số trụ cột trong đó có tiền vệ David Silva đã thi đấu mờ nhạt trong thời gian qua. Mới đây, Pellegrini đã lên tiếng bảo vệ học trò người Tây Ban Nha khi tiết lộ anh đã phải ra sân khi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá chân.

“Chúng tôi thường xuyên trao đổi với các bác sĩ và Silva”, ông nói. “Anh ấy cảm thấy đau ở mắt cá chân của mình song nói rằng vẫn có thể ra sân. Nhưng tôi không muốn lấy việc Silva chấn thương để biện giải cho việc không thể ghi bàn trước Norwich. Đừng quên rằng ngay trước đó chúng tôi đã ghi 4 bàn vào lưới Aston Villa.”

Pellegrini da khong con thiet tha
Pellegrini tin rằng đó là bởi chấn thương chưa bình phục

Bàn gần nhất mà Silva ghi cho Man City là vào lưới Dynamo Kiev trong kết quả chiến thắng 3-1 của Man City tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Anh góp một phần công trạng giúp The Citizens đặt một chân vào tứ kết đấu trường danh giá nhất châu Âu. Nhưng điều đó cộng thêm việc kém ngôi đầu bảng của Leicester City tới 9 điểm tại Premier League lúc này, Pellegrini vẫn khẳng định không đặt Champions League là ưu tiên hàng đầu.

“Không, bởi đó không phải suy nghĩ của chúng tôi”, nhà cầm quân người Chile nói thêm. “Chúng tôi không ưu tiên cho một danh hiệu nào. Đó là hai đấu trường khác nhau. Điều quan trọng là bạn phải nỗ lực tiếp tục tại Champions League, chiến thắng vào giữa tuần tới và lọt vào vòng sau. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ buông tay ở Premier League.”

Sau khi gặp lại Dynamo Kiev ở lượt về vòng 1/8 Champions League, cuối tuần này Man City sẽ có trận derby nóng bỏng với Man United tại sân nhà Etihad.

Những điểm nhấn sau trận hòa tẻ nhạt của Man City trước Norwich
(Bongda24h.vn) - Trận Norwich 0-0 Man City khiến cơ hội vô địch Premier League của thầy trò HLV Pellegrini càng trở nên xa vời. Cùng nhìn lại những điểm nhấn...

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X