Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini “già mồm” bao biện cho thất bại trước Barca

Thứ Năm 19/03/2015 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City thất bại toàn diện trước Barca ở vòng 1/8 Champions League, nhưng HLV Pellegrini vẫn già mồm bao biện.

Sáng 19/3, Man City thất bại 0-1 trước Barca trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Chung cuộc, sau hai lượt trận, đại diện của Premier League thua với tỉ số 1-3.

Thất bại trên khiến “hành khách cuối cùng” của Premier League phải rời sân chơi danh giá nhất châu Âu. Đây cũng là mùa giải thứ hai liên tiếp, Man City thất bại trước Barca ở vòng 1/8.

Mặc dù Man Xanh thua toàn diện trước Barca sau hai lượt trận, nhưng huấn luyện viên Pellegrini của Man City vẫn già mồm bao biện. Theo chiến lược gia người Chile, nếu Man City không gặp Barca và được “nghỉ Đông” thì họ không thua.

HLV Pellegrini gia mom bao bien cho that bai truoc Barca hinh anh
HLV Pellegrini  bao biện cho thất bại trước Barca.

“Năm nay, Man City không có cơ hội để tiếp tục chơi ở Champions League vì chúng tôi có những hạn chế về số lượng cầu thủ và số tiền có thể chi tiêu. Vì vậy, đây là một năm khó khăn của Man City. Nhưng, tôi nghĩ rằng, nếu Man City không gặp Barca, chúng tôi có thể có thêm một cơ hội để đi tiếp” – HLV Pellegrini cho biết.

“Chúng tôi đã rất nhiều trận đấu trong suốt tháng Một và tháng Hai. Vì vậy, mà thể lực của các cầu thủ khi bước vào giai đoạn này không còn được sung mãn nữa” – HLV Pellegrini nói thêm.

Nói về thất bại toàn diện của bóng đá Anh tại sân chơi danh giá nhất châu Âu, HLV Pellegrini cho biết: “Thật khó để giải thích tại sao các câu lạc bộ hàng đầu nước Anh đều bị loại. Bởi vì, Premier League là một giải đấu rất cạnh tranh, có nhiều đội bóng giàu có. Đến giai đoạn này, chúng ta đã không sung sức như cần có. Có thể các đội bóng Anh rất mệt mỏi”.

Với việc bị loại ở sân chơi Premier League, nguy cơ trắng tay  đang hiện rõ trước mặt Man City và chiến lược gia người Chile cũng đang đối diện với việc bị ban lãnh đạo đội bóng này sa thải.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X