Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini dọa loại bỏ Kompany vì không vâng lời

Thứ Bảy 17/10/2015 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Manuel Pellegrini của Manchester City đang rất tức giận sau khi Vincent Kompany và ĐT Bỉ đã phớt lờ những cảnh báo của ông.


Trung vệ Vincent Kompany có thể sẽ bị loại khỏi đội hình xuất phát của Manchester City dù đã bình phục chấn thương. Lý do là bởi HLV trưởng Manuel Pellegrini đang rất bực mình với anh sau khi ra sân trong trận đấu của ĐT Bỉ gặp Israel giữa tuần qua tại vòng loại Euro 2016. Trước đó, nhà cầm quân người Chile đã đưa ra lời khuyên Kompany không nên tham dự trận cầu thủ tục của ĐTQG nhất là khi anh mới chỉ bình phục chấn thương bắp chân đã gặp phải một tháng trước đây.

Pellegrini Kompany
Kompany đã ra sân giữa tuần qua bất chấp cảnh báo của HLV Pellegrini

“Tôi không hài lòng chút nào khi chúng tôi đã gửi tới Kompany một thông cáo y tế rằng anh ấy cần nghỉ ngơi thêm song rút cục nhưng HLV ĐT Bỉ lại cho rằng anh có thể tự do làm những gì mình muốn trong đợt thi đấu quốc tế”, Pellegrini nói. “Ông ấy muốn dùng đội hình mạnh nhất và đã tung Kompany ra sân. Đối với tôi, nếu một cầu thủ không chơi 3 trận gần nhất cho CLB chủ quản, họ không thể chơi cho ĐTQG. Đó không phải là phận sự của tôi nhưng tôi nghĩ rằng CLB cũng sẽ phản đối điều đó.”

Trước trận đấu Man City vs Bournemouth, HLV Pellegrini thừa nhận người đội trưởng có thể sẽ ngồi ngoài. “Kompany không còn gặp vấn đề với chấn thương”, ông nói thêm. “Nhưng tôi nghĩ sau một tháng nghỉ thi đấu, điều quan trọng là anh ấy phải cần thêm một tuần nghỉ ngơi. Do anh đã ra sân cùng ĐT Bỉ vì vậy phải tới giữa tuần sau mới là thời điểm trở lại thích hợp.”

Trung vệ Kompany quan trọng với Man City như thế nào
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Vincent Kompany đang dần trở thành một chốt chặn quan trọng ở hàng thủ của Manchester City. Việc cầu thủ này còn tiếp tục phải dưỡng...

Trong quãng thời gian vừa qua Kompany vắng mặt, hàng thủ Man City đã gặp rất nhiều vấn đề khi trung vệ Eliaquim Mangala không thể tìm được tiếng nói chung với tân binh Nicolas Otamendi trong khi Martin Demichelis bộc lộ rõ vấn đề tuổi tác. 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội chủ sân Etihad đã lọt lưới tới 11 bàn dù trước đó họ đạt thành tích giữ sạch lưới cả 5 trận đầu tiên của mùa giải. Cuối tuần này, ngoài Kompany có thể được cho nghỉ, Man City sẽ thiếu vắng hàng loạt trụ cột như David Silva, Sergio Aguero, Gael Clichy, Aleksandar Kolarov hay Fabian Delph.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X