Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini đá xoáy Chelsea vì lối hành xử “con nít”

Thứ Bảy 14/03/2015 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Ibrahimovic nhận thẻ đỏ oan uổng trong trận Chelsea vs PSG đã khiến The Blues phải nhận rất nhiều lời chỉ trích, và mới đây nhất là từ HLV Pellegrini.

Pellegrini len an cau thu Chelsea vi chiec the do cua Ibrahimovic hinh anh
Hành động bao vây trọng tài của các cầu thủ Chelsea đang bị lên án mạnh mẽ

Chelsea đã chính thức bị loại khỏi Champions League năm nay sau màn trình diễn quá thuyết phục của Paris Saint Germain tại Stamford Bridge. Tuy nhiên điều gây xôn xao dư luận nhất sau trận cầu ở lượt về vòng 1/8 lại là tình huống các cầu thủ áo xanh gây áp lực lên trọng tài Bjorn Kuipers và dẫn tới chiếc thẻ đỏ của Zlatan Ibrahimovic. Sau sự việc này, đã có rất nhiều ý kiến phản đối lại cách hành xử thiếu chuyên nghiệp bên phía The Blues, và cho tới hiện giờ sự chỉ trích vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống.

Mới đây nhất, HLV Manuel Pellegrini cũng đã lên tiếng chê bai đối thủ vì hành động xấu xí trên sân cỏ. Thuyền trưởng của Man City tuyên bố rằng đội bóng của ông sẽ không bao giờ có những phản ứng như thế: “Bạn sẽ không bao giờ thấy các cầu thủ City vây quanh trọng tài như thế. Bạn có thể trao đổi với trọng tài về một quyết định nhưng chỉ một lát trong trận đấu mà thôi. Trọng tài sẽ không thể làm việc nếu như tất cả các cầu thủ vây quanh mỗi lần ông ấy đưa ra quyết định. Tôi nghĩ mọi HLV đều muốn các học trò của mình chiến thắng, nhưng có những cách khác nhau để đạt được điều đó. Bạn phải phân tích sự việc theo hướng đúng đắn. Họ (Chelsea) luôn gây áp lực lên trọng tài, vì thế mọi trọng tài đều có vấn đề với họ.”

Những phát ngôn của vị chiến lược gia người Chile là có cơ sở bởi lẽ từ vụ scandal của HLV Jose Mourinho với HLV Anthony Taylor trong trận đấu giữa Southampton và Chelsea, đội chủ sân Stamford Bridge đã lên tiếp phải nhận những quyết định bất lợi từ các ông vua áo đen. Không những thế họ còn gặp không ít rắc rối từ FA sau những hành vi cư xử không chuyên nghiệp của thầy trò Mourinho. Có thể thấy rõ rằng điều này gây ra rất nhiều bất lợi với Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League năm nay, và nếu không thay đổi thì họ có thể sẽ còn gặp nhiều phần thiệt thòi trong thời gian sắp tới.

Sau khi Ibrahimovic phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Chelsea hồi giữa tuần, tiền đạo cá tính này cũng đã phát biểu rằng lúc đó anh cảm thấy như đang được vây quanh bởi một đám con nít. Điều này đã khiến các cầu thủ Chelsea bị đem ra chế giễu rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng và vô hình chung một lần nữa làm xấu đi hình ảnh của đội bóng trong mắt người hâm mộ.

Xem lại tình huống dẫn tới thẻ đỏ của Ibrahimovic trong trận Chelsea 2-2 PSG

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X