Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: "Chelsea chắc chắn sẽ dựng xe bus"

Chủ Nhật 16/08/2015 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận “Super Sunday” diễn ra vào tối nay, HLV Pellegrini đã bắt đầu lên tiếng chê bai đối thủ rằng Chelsea sẽ dựng một xe bus trước khung thành thủ môn Begovic.

HLV Pellegrini Chelsea chac chan se dung xe bus hinh anh
HLV Pellegrini chỉ trích lối chơi tiêu cực của Chelsea

Manchester City vs Chelsea sẽ tạo nên một cuộc đối đầu được chờ đợi nhất mùa giải và sẽ bắt đầu làm nóng cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League 2015/16 vào cuối mùa, cho dù kết quả trận đấu có là như nào. Chelsea sau trận hòa 2-2 trước Swansea, đã lộ ra nhiều điểm yếu trong khâu phòng ngự cũng như tấn công. Cả hai bàn thắng mà họ ghi được vào lưới đội bóng xứ Wales đều khá may mắn, trong khi đội khách lại là những người tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Thế nhưng ít nhiều Chelsea đã cho thấy họ là đối thủ mạnh nhất so với các đội khác nếu phải chơi với 10 người. Về phía Man City, họ đã có chiến thắng 3-0 ấn tượng trước West Brom tại The Hawthorns, nhưng vì đội chủ nhà đã chơi rất tệ nên người ta vẫn chưa thể đánh giá được sức mạnh thực sự của nhà đương kim á quân.

Song, HLV Pellegrini vẫn rất sòng phẳng khi cho rằng họ vẫn sẽ sử dụng lối chơi tấn công sở trường cũng như dự đoán HLV Mourinho sẽ dùng đấu pháp phòng ngự tiêu cực. “Tôi không nghĩ đó sẽ là trận cầu đôi công mãn nhãn. Trong những lần đối đầu trước đó, họ chẳng bao giờ tấn công cả. Chelsea sử dụng một đống cầu thủ đứng trong vòng cấm. Dù sao họ cũng rất nguy hiểm trong những tình huống phản công. Song, chúng tôi vẫn sẽ chơi tấn công như những gì vẫn thường làm. Đó là cách tốt nhất để giành chiến thắng. Điều đó không có nghĩa là Man City không biết phòng thủ. Chỉ là hàng thủ của chúng tôi đang có chút vấn đề. Chúng tôi sẽ không thi đấu theo kiểu tấn công ào ạt những phút đầu để có bàn thắng rồi co cụm về phòng ngự bảo toàn tỷ số. Chúng tôi có rất nhiều cổ động viên theo dõi trên sân cũng như qua tivi, vì thế tôi không hề muốn thấy đội bóng của mình chỉ thắng có 1 bàn.”

Rõ ràng những câu nói cuối cùng của nhà cầm quân người Chile không chỉ cho thấy quyết tâm thi triển một lối chơi đẹp mắt, mà ông còn muốn đá đểu sang lối đá tiêu cực và thiếu đẹp mắt của Chelsea mà cụ thể là HLV Jose Mourinho. Ở một diễn biến khác, HLV Pellegrini cho biết ông sẽ không bán đi tiền vệ David Silva, cầu thủ quan trọng bậc nhất của Man City hiện tại: “Rất nhiều đội bóng Tây Ban Nha muốn có David Silva, nhưng chúng tôi sẽ không bán cậu ấy. Có lần tôi đọc được mẩu tin rằng Silva sẽ đến Juventus để chúng tôi có thể đổi lấy một cầu thủ của họ. Thật là hài hước, tôi đã thực sự cười khi đọc được điều đó.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X