Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: "Chấn thương khiến Man City thất bại"

Chủ Nhật 06/12/2015 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Chile cho rằng Man City khó có thể tạo ra được những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp nếu thi đấu với nguyên một đội hình mà không có sự thay đổi trong thời gian dài.

HLV Pellegrini Chan thuong khien Man City that bai hinh anh
Man City có trận đấu thảm họa trên sân Britannia
Man City đã bị Stoke đánh bại khá dễ dàng với tỉ số 0-2 với hai pha lập công của Arnautovic chỉ trong vòng khoảng 15 phút đầu tiên của trận đấu. Thậm chí, tỉ số có thể đã được nới rộng lên nhiều hơn nữa nếu các cầu thủ trên hàng công của đội chủ sân Britannia tận dụng cơ hội tốt hơn nữa. Ở trận Stoke 2-0 Man City, HLV Pellegrini không có được sự phục vụ của 5 trụ cột ở đội một bao gồm Aguero, Kompany, Mangala, Zabaleta, Nasri và điều đó khiến cho chiến lược gia người Chile không thể xoay tua nhằm dưỡng sức cho các cầu thủ quan trọng khác. Và nhà cầm quân 62 tuổi cho rằng đó chính là nguyên nhân khiến cho The Citizens dễ dàng bị đánh bại trong trận đấu trên sân Britannia vừa qua.

“Vấn đề đáng lo ngại nhất hiện nay chính là việc chúng tôi đã chơi trên tất cả mọi đấu trường với một đội hình y nguyên không thay đổi. Hôm nay các cầu thủ của tôi đã tỏ rõ sự mệt mỏi trong từng bước chạy vì phải thi đấu quá nhiều trận trong thời gian qua. Chính sự mệt mỏi đó đã khiến cho chúng tôi không chỉ phòng ngự kém mà tấn công cũng khá tồi tệ. Chúng tôi không tạo ra được bất kỳ cơ hội nào về phía khung thành Stoke cả.”
Dư âm Stoke 2-0 Mancity: Đây chính là Premier League!
(Bongda24h.vn) – Đây là một trận đấu mà Stoke City với những chiến thuật hợp lý và hàng công thăng hoa, đã khiến cho Man City hoàn toàn bất lực trong việc...
“Kể từ đầu mùa đến giờ, tôi không thể có được những sự lựa chọn ưng ý nhất và buộc phải chơi bóng với những cầu thủ mà tôi còn lại trong tay. Chúng tôi buộc phải tiến lên phía trước với một đội hình chỉ từ 13 cho đến 14 cầu thủ. Bây giờ nhiệm vụ của chúng tôi là cố gắng hết mức có thể để đưa 6 cầu thủ trụ cột của mình trở lại trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi không thể tiếp tục giữ nguyên đội hình và thi đấu trên mọi đấu trường như hiện nay được nữa.”

Ngoài ra, cựu HLV của Malaga cũng từ chối đổ lỗi cho hàng thủ vì trận thua này. “Chúng tôi phòng ngự như một đội và tấn công cũng như một đội. Tôi không lo lắng về hàng thủ. Vấn đề khiến tôi phải lo lắng đó là cách chúng tôi phòng ngự trong 2 tình huống bị thủng lưới và việc chúng tôi không thể tạo ra được cơ hội nào rõ ràng ở trận đấu vừa qua.”

Xem video clip bàn thắng: Stoke 2-0 Man City (Vòng 15 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X