Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini ca ngợi Toure

Chủ Nhật 23/03/2014 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Một lần nữa Yaya Toure sắm vai người hùng của Man City. Và cũng một lần nữa HLV Manuel Pellegrini được dịp hết lời ca ngợi cậu học trò.

Hai quả 11m và một siêu phẩm sút xa từ khoảng cách 30m. Bên cạnh đó là vô vàn những pha bóng siêu việt, Yaya Toure đang chứng tỏ anh là tiền vệ trung tâm xuất sắc bậc nhất hiện tại. Hat-trick vào lưới Fulham giúp tiền vệ người Bờ Biển Ngà nâng tổng số pha lập công ở Premier League mùa này lên con số 16. Thật ngạc nhiên khi anh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man City, vượt mặt Sergio Aguero.

yaya toure david silva manchester city
Toure vừa lập hat-trick đáng nhớ

Những gì Toure vừa thể hiện khiến HLV Pellegrini rất hài lòng. Ông nhấn mạnh: “Yaya Toure đã chơi tuyệt vời. Không nhiều cầu thủ đá tiền vệ mà ghi được 20 bàn mỗi mùa. Tuy nhiên Toure đã và đang làm được điều đó. Anh ấy thật phi thường. Anh ấy là một phần quan trọng của chúng tôi”.

Ngoài ra Pellegrini cũng dành những lời khen cho hàng thủ, tuyến vốn hay mắc sai lầm thời gian qua, đặc biệt ở Champions League và FA Cup: “Thật ngạc nhiên khi bạn ghi được bốn bàn thắng nhưng lại không thủng lưới bàn nào. Hàng thủ Man City đã tiến bộ. Chúng tôi đã có 4 trận liền trắng lưới ở Premier League. Đó là một thành công. Điều quan trọng là chúng tôi đã giữ được một đội bóng cân bằng”.

Như vậy Man City đang duy trì một màn đề pa ấn tượng trước thềm derby Manchester. Lúc này, họ đang đá kém Chelsea 3 trận và chỉ thua 6 điểm. Một chiến thắng trước Man Utd sắp tới gần như đồng nghĩa Man xanh sẽ có ngôi đầu bởi các đối thủ còn lại của họ là khá dễ chịu.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X