Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini ca ngợi tinh thần kiên nhẫn của Man City

Thứ Năm 08/05/2014 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giành thắng lợi tưng bừng 4-0 trước Aston Villa, Man City xem như đã chạm một tay vào chức vô địch Premier League mùa này. Ngay sau thời điểm trận đấu kết thúc, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng ca ngợi tinh thần kiên nhẫn của The Citizens đồng thời bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Man City đã có thể chuẩn bị cho ngày đăng quang
Man City đã có thể chuẩn bị cho ngày đăng quang

Đón tiếp Aston Villa trên sân nhà Etihad, Man xanh đã phải chịu sức ép không nhỏ với nhiệm vụ phải giành trọn vẹn 3 điểm bằng mọi giá. Tuy nhiên, với cú đúp của Dzeko cùng 2 pha lập công khác của Jovetic và Yaya Toure, thầy trò HLV Pellegrini cuối cùng cũng giành thắng lợi chung cuộc 4-0, qua đó vượt mặt Liverpool để trở lại ngôi đầu bảng xếp hạng.

Ngoài ra, nhờ hiệu số bàn thắng vượt trội so với The Kop, Man City cũng hoàn toàn có thể yên tâm bởi ở vòng đấu cuối, chỉ cần hòa West Ham, đội bóng thành Manchester sẽ chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League lần thứ 2 trong vòng 3 năm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Pellegrini cho biết: “Toàn đội đã chơi tốt. Chúng tôi đã thể hiện sự kiên nhẫn trước đối thủ và kết quả thắng 4-0 là phần thưởng xứng đáng. Man City đã liên tục gây sức ép, sở hữu bóng và tấn công không ngừng nghỉ. Trước khi có được bàn thắng mở tỷ số, chúng tôi đã có vài cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng thành công”.

“Dù sao thì trận đấu cũng đã kết thúc và bây giờ, chúng tôi có thể bắt đầu nghĩ đến chức vô địch. Chỉ cần một trận hòa trước West Ham, mọi chuyện sẽ tốt đẹp nhưng tôi khẳng định rằng, đội bóng sẽ quyết tâm giành chiến thắng cuối cùng trong mùa giải. Đương nhiên, nếu cứ duy trì phong độ này, đó không phải nhiệm vụ khó khăn với chúng tôi”,

nhà cầm quân người Chile khép lại bài trả lời phỏng vấn.

Hiện tại, Man xanh đã có 83 điểm sau 37 vòng, nhiều hơn Liverpool 2 điểm. Tuy nhiên, với hiệu số bàn thắng vượt trội (+63 so với + 50), đội bóng chủ sân Etihad chỉ cần thêm đúng 1 điểm nữa là sẽ đảm bảo giữ được vị trí số một trên bảng xếp hạng. Viễn cảnh về một mùa giải thành công với cú đúp danh hiệu (Premier League và Cúp Liên đoàn) đang thực sự chờ đón thầy trò HLV Pellegrini.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X