Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini bực mình khi suýt thắng Liverpool

Thứ Ba 05/02/2019 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của West Ham bực tức sau khi hoà 1-1 với Liverpool ở Ngoại hạng Anh tối 4/2.
Bàn duy nhất của Liverpool trong trận đấu muộn vòng 25 được ghi do công Sadio Mane. Người tung ra đường chuyền quyết định là James Milner đã việt vị, nhưng các trọng tài không bắt lỗi. Cuối trận, cầu thủ vào thay người của Divock Origi cũng được bỏ qua lỗi việt vị, trước khi sút bóng trúng người thủ thành Lukasz Fabianski.
HLV Pellegrini bực mình khi suýt thắng Liverpool hình ảnh
Pellegrini (trái) và Klopp đôi co với nhau sau khi trận đấu kết thúc.

Trong cuộc họp báo sau trận, HLV Manuel Pellegrini không khỏi bực tức. Ông thậm chí nhắc lai cuộc đối đầu với Jurgen Klopp cách đây sáu năm. Khi đó, Malaga của ông nhận thất bại 2-3 trước Borussia Dortmund ở tứ kết Champions League. Trong đó, bàn thắng ấn định chiến thắng cho đội bóng của Klopp, có đến bốn cầu thủ đã việt vị.

"Klopp đã và đang thắng bằng những pha làm bàn trong thế việt vị", Pellegrini nói. "Ông ta đánh bại tôi khi còn ở Malaga bằng một bàn thắng mà cầu thủ việt vị đến bảy mét. Vì vậy ông ta chẳng nên than phiền gì cả. Trận này, bàn thắng của Liverpool đã việt vị cả mét. Và phút cuối, Origi đã đứng trên trọng tài biên, lại việt vị đến cả mét".

Kết quả 1-1 là chấp nhận được với West Ham, nhưng là bước lùi với Liverpool. Họ chỉ còn nhiều hơn ba điểm so với Man City, trong khi mùa giải còn rất dài và phải đương đầu với nhiều đối thủ mạnh sắp tới. Sau trận đấu, Klopp đã tỏ vẻ cáu kỉnh, lời qua tiếng lại với Pellegrini và trọng tài Kevin Friend.

"Tôi đã nói hồi đầu tuần rằng chúng tôi cần thắng trận này vì các cổ động viên của mình, và nếu có thể sẽ phần nào giúp cho Man City vì đó cũng là CLB của tôi", cựu HLV Man City nói. "Có thể, đó là lý do khiến Klopp không thích kết quả trận đấu này".

Tổng hợp: West Ham 1-1 Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X