Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini bất ngờ “hạ thấp” Yaya Toure

Thứ Sáu 23/01/2015 20:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vừa mới thua tan tác Arsenal ở vòng 22 khi thiếu Yaya Toure nhưng chiến lược gia người Chile vẫn hạ thấp tầm quan trọng của tiền vệ người Bờ Biển Ngà.

Sau hơn 1 tháng thi đấu thăng hoa, Man City bắt đầu có dấu hiệu sa sút khi nhận những kết quả không mấy thuận lợi. Mới đây, nhà đương kim vô địch Premier League đã nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà trước Arsenal.

Nguyên nhân bại trận của Man City đến từ nhiều yếu tố, nhưng nguyên nhân chính là việc Man Xanh thiếu vắng Yaya Toure, khi cầu thủ này phải về thực hiện nghĩa vụ quốc gia ở CAN 2015.

Do đó, nhiều người cho rằng Man City đang quá phụ thuộc vào cựu cầu thủ Barca.Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, HLV Pellegrini lại không nghĩ vậy, chiến lược gia người Chile khẳng định, Man Xanh không phải là đội bóng một người.

HLV Pellegrini bat ngo ha thap Yaya Toure hinh anh
HLV Pellegrini hạ thấp Yaya Toure

“Yaya Toure là cầu thủ rất quan trọng với Man City. Nhưng, ở thời điểm này chúng tôi vẫn tiếp tục phải thi đấu và không được nghĩ rằng không thể chiến thắng mà không có cậu ấy. Tôi không nghĩ rằng Man City là đội bóng phụ thuộc vào một mình Yaya Toure.” – HLV Pellegrini hạ thấp Yaya Toure.

Mặc dù, HLV Pellegrini phát biểu như trên, nhưng có một điều mà ông phải thừa nhận, vắng Yaya Toure hoặc tiền vệ này xuống phong độ thì cỗ máy Man City không vận hành trơn tru được.

Mùa giải năm ngoái, Yaya Toure chính là nhân tố chính giúp Man Xanh vô địch Premier League chứ không phải David Silva hay Aguero. HLV Pellegrini có thể biện minh nhưng chỉ cần nhìn vào thành tích được 1 điểm trong 2 trận đấu gần nhất thiếu vắng Yaya Toure, tất cả mọi người đều hiểu.

Tối mai, Man City sẽ gặp Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup, trước trận đấu, tiền vệ Lampard, người được cho là sự thay thế hoàn hảo cho Yaya Toure đã dính chấn thương trong trận giao hữu với Hamburg hồi đầu tuần.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Pellegrini hy vọng Lampard sẽ bình phục chấn thương để ra sân: “Chúng tôi sẽ xem xét nếu Lampard có thể chơi vào ngày mai. Đó là chấn thương không quá nghiêm trọng chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ổn.”.

Trận đấu giữa Man City với Middlesbrough ở vòng 4 FA Cup diễn ra vào lúc 22 giờ tối mai (24/1 – giờ Việt Nam). Trận đấu được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X