Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini bất lực: Hazard quá khác biệt

Thứ Ba 09/04/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Manuel Pellegrini nói về trận Chelsea vs West Ham, ông thầy người Chile đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Eden Hazard, người lập cú đúp giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0.

Hazard tỏa sáng trước West Ham


Chelsea với lợi thế sân nhà chắc chắn muốn hướng đến 3 điểm trước West Ham. Phút 24, Eden Hazard có pha solo đẳng cấp trước khi dứt điểm Fabianski mở tỷ số trận đấu. Đúng ở phút cuối cùng, số 10 ghi thêm 1 bàn thắng giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0.
 
HLV Manuel Pellegrini nói về trận Chelsea vs West Ham hình ảnh

Eden Hazard lập cú đúp trước West Ham


Với 3 điểm có được, Chelsea đã tạm thời chiếm vị trí thứ 3 của Tottenham. Eden Hazard đã ghi được 19 bàn thắng trong tất cả các mặt trận ở mùa giải này, đây là số lượng bàn thắng nhiều nhất trong một mùa giải mà cầu thủ người Bỉ có được trong màu áo Chelsea (bằng với thành tích của mùa giải 2014/15).

Số 10 đã tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng ở Premier League hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong mùa giải này (16 bàn, 12 kiến tạo). Còn nữa, Hazard đã trực tiếp tham gia vào 11 bàn thắng trong 10 trận đấu gần nhất ở Premier League trên sân Stamford Bridge (6 bàn, 5 kiến tạo).


HLV Pellegrini khen ngợi Hazard


HLV Manuel Pellegrini nói về trận Chelsea vs West Ham, ông thầy người Chile đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Eden Hazard, người lập cú đúp giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0.
 
Cong dau thuoc ve Eden Hazard voi mot cu dup, trong do co man solo dinh cao mo ty so

HLV Pellegrini khen ngợi Eden Hazard 


“Trong hiệp 1 chúng tôi đã chơi không tốt, nhưng West Ham đã cải thiện rất nhiều ở hiệp thi đấu thứ 2. Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn, việc không thể tận dụng những cơ hội có được khiến chúng tôi phải nhận sự trừng phạt bằng bàn thua thứ 2”.

“Khi bạn có một cầu thủ có phẩm chất siêu sao như Eden Hazard trong đội hình, bạn có thể tạo ra sự đột biến ở bất cứ thời điểm nào. Cậu ấy đã có một trận đấu hoàn hảo, tôi thực sự ấn tượng với bàn mở tỷ số của Hazard”.

HLV Sarri phát biểu sau trận Chelsea vs West Ham. Ông thầy người Italia hài lòng khi The Blues giành chiến thắng 2-0, song ông cũng khiến NHM đội bóng thành London lo lắng khi khẳng định Eden Hazard có thể ra đi ở Hè 2019.

Video Chelsea 2-0 West Ham (Vòng 33 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X