Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ứng viên có câu trả lời cho Arsenal

Thứ Ba 17/12/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Paulo Sousa nói về khả năng tới Arsenal, HLV của Bordeaux tuyên bố không suy nghĩ quá nhiều về tương lai của mình trong bối cảnh được Pháo thủ quan tâm.

Paulo Sousa tập trung vào công việc của mình


Arsenal đang lên kế hoạch tìm một HLV mới thay thế Unai Emery, Pháo thủ tin rằng Ljungberg chưa đủ tài năng và kinh nghiệm để đưa CLB thoát khỏi khủng hoảng. Đích thân ông thầy người Thụy Điển cũng thừa nhận khả năng bị đẩy khỏi Emirates trong tương lai gần.
 
HLV Paulo Sousa nói về khả năng tới Arsenal hình ảnh

HLV Paulo Sousa nói về khả năng tới Arsenal


Rất nhiều mục tiêu đang được Arsenal đưa vào tầm ngắm, trong đó có Paulo Sousa, người đang dẫn dắt Bordeaux. Ông thầy 49 tuổi đang giúp đội bóng nước Pháp xếp thứ 5 ở Ligue 1, họ đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé dự Champions League mùa tới.

Trong quá khứ, Sousa từng làm việc ở Anh, ông từng dẫn dắt QPR, Swansea City và Leicester City. Arsenal tin rằng với kinh nghiệm làm việc ở xứ sở sương mù, ông này sẽ dễ dàng hòa nhập với đội chủ sân Emirates. Ngoài Arsenal thì Everton cũng đang nhắm HLV sinh năm 1970.

Để vượt mặt Everton, Arsenal sẵn sàng mời chào Paulo Sousa với một bản hợp đồng 3 năm cùng mức lương 5.5 triệu bảng/mùa. Pháo thủ cũng chấp nhận chi tiền để ông này mua sắm cầu thủ. 

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Paulo Sousa nói về khả năng tới Arsenal, HLV của Bordeaux tuyên bố không suy nghĩ quá nhiều về tương lai của mình trong bối cảnh được Pháo thủ quan tâm.

“Tôi đang tập trung vào công việc của mình, tôi không quan tâm đến những tin đồn. Tương lai của tôi phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ Bordeaux. Hiện tại, tôi chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình, tôi không để những tin đồn về tương lai ảnh hưởng đến mình”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X