Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Crystal Palace thừa nhận Chelsea có thể vô địch NHA 2021/22

Chủ Nhật 15/08/2021 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 0-3 trước Chelsea trên sân Stamford Bridge, HLV Patrick Vieira thừa nhận Chelsea là một trong 3 ứng viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

HLV Patrick Vieira đánh giá cao Chelea


Chelsea bước vào trận đấu với Crystal Palace ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22 với phong độ cực cao, họ vừa đánh bại Villarreal trong trận tranh Siêu cúp châu Âu, trước đó là hàng loạt chiến thắng trong các trận giao hữu.

Với quyết tâm giành 3 điểm trên sân nhà, Chelsea đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. lần lượt Marcos Alonso, Christian Pulisic và Trevor Chalobah ghi bàn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0. Chelsea đã nâng số trận thắng liên tiếp trước Crystal Palace lên con số 8. 
HLV Patrick Vieira đánh giá cao Chelsea

HLV Patrick Vieira đánh giá cao Chelsea


Khi còn là cầu thủ, HLV Patrick Vieira chưa từng để thua Chelsea ở Premier League, nhưng ông không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại trên sân của The Blues. Sau trận đấu, HLV của Crystal Palace sớm đánh giá cơ hội vô địch của Chelsea.

Cụ thể, Patrick Vieira khẳng định: "Chúng tôi hiểu rằng đó là một trận đấu khó khăn. Crystal Palace đã chủ động chơi phòng ngự, nhưng điều đó không thể giúp chúng tôi tránh khỏi thất bại. Họ là một tập thể mạnh mẽ. Với những gì đã thể hiện họ xứng đáng giành 3 điểm”.

“Chelsea, với đội hình mà họ có, số tiền họ đã bỏ ra, họ sẽ ở đó để chiến đấu cho chức vô địch Premier League. Tôi nghĩ Chelsea nằm trong top 3 đội có thể vô địch Premier League. Họ cùng với 2 đội bóng thành Manchester là những CLB có khả năng vô địch cao nhất mùa giải năm nay”.

Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel lại khiêm tốn khi cho rằng Chelsea không phải ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, mục tiêu của họ chỉ là cố gắng rút ngắn khoảng cách với Liverpool, MU và Man City.
Tammy Abraham muốn khoác áo Arsenal nhưng...Tammy Abraham muốn khoác áo Arsenal nhưng...
Tiền đạo Tammy Abraham muốn khoác áo Arsenal sau khi rời Chelsea, song Pháo thủ không thể đáp ứng số tiền mà The Blues yêu cầu.
Sao Chelsea đạt thỏa thuận chuyển đến RomaSao Chelsea đạt thỏa thuận chuyển đến Roma
Theo tin từ Sky Sports Italy, Tammy Abraham đã đồng ý gia nhập Roma từ Chelsea và sẽ thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 3-0 Crystal PalaceNhững con số không thể bỏ qua sau trận Chelsea 3-0 Crystal Palace
Chelsea đã đánh bại Crystal Palace 3-0 trên sân nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau trận đấu tại sân Stamford Bridge.
HLV Tuchel: Chelsea không phải ứng viên vô địch hàng đầu tại EPLHLV Tuchel: Chelsea không phải ứng viên vô địch hàng đầu tại EPL
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea trong thời gian tới cần cố gắng rất nhiều để thu hẹp đẳng cấp với MU, Man City và Liverpool.
5 điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace5 điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Crystal Palace
Trận đấu Chelsea vs Crystal Palace đã khép lại với chiến thắng 3-0 thuộc về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở sân Stamford Bridge...

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X